BXH, kết quả bóng đá đêm 14.1, rạng sáng 15.1: Man City đã biết thua

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ hai, ngày 15/01/2018 07:00 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Arsenal, Man City đều phải nếm thất bại. Trong khi đó, Barcelona, PSG giành điểm số tối đa, còn Dortmund bị Wolfsburg cầm hòa.
Bình luận 0

Arsenal “ngã ngựa”, Liverpool đả bại Man City

img

Liverpool cắt đứt mạch trận bất bại của Man City.

Ở chuyến hành quân tới sân Dean Court, Arsenal có lợi thế dẫn trước sau pha làm bàn của hậu vệ Hector Bellerin vào phút 52. Thế nhưng, họ vẫn gây thất vọng khi để thua ngược 1-2 trước Bournemouth. Callum Wilson (70') và Jordon Ibe (74') là những người sút tung lưới thủ môn Petr Cech để mang về 3 điểm cho đội chủ nhà.

Trong trận cầu tâm điểm vòng 23, Liverpool đã gây bất ngờ khi vượt qua Man City với tỷ số 4-3 nhờ các pha làm bàn của Alex Oxlade-Chamberlain (9’), Roberto Firmino (59'), Sadio Mane (61') và Mohamed Salah (68'). Ba bàn thắng của “The Citizens” được thực hiện bởi Leroy Sane (41’), Bernardo Silva (84') và Ilkay Gundogan (90+1').

Clip Liverpool 4-3 Man City:

Clip AFC Bournemouth 2-1 Arsenal:

img

img

BXH Premier League sau các trận đã kết thúc ở vòng 23.

Barca lội ngược dòng ngoạn mục

img

Barca thắng ấn tượng trước Sociedad.

Mặc dù bị Real Sociedad dẫn trước 2 bàn sau các pha lập công của Willian Jose (11') và Juanmi (34'), song Barcelona vẫn chứng tỏ được đẳng cấp khi lội ngược dòng giành chiến thắng 4-2. Paulinho (39'), Luis Suarez (50', 71') và Lionel Messi (85') là những người cùng nhau điền tên lên bảng điện tử.

img

img

BXH La Liga sau các trận đã kết thúc ở vòng 19.

Dortmund bị Wolfsburg “cưa điểm”

img

Dortmund (áo vàng đen) không thể hạ Wolfsburg.

Trên sân nhà Signal Iduna Park, Borussia Dortmund thi đấu lấn lướt so với Wolfsburg nhưng do dứt điểm kém nên họ đã bị đối thủ “cưa điểm” không bàn thắng.

img

BXH Bundesliga sau vòng 18.

Di Maria lập công, PSG thắng tối thiểu

img

PSG vẫn ung dung trên ngôi đầu.

Với pha làm bàn duy nhất của tiền vệ Angel Di Maria vào phút 12, Paris Saint Germain nhẹ nhàng giành chiến thắng 1-0 trước Nantes trong khuôn khổ vòng 20 Ligue 1.

img

img

BXH Ligue 1 sau vòng 20.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem