BXH, kết quả bóng đá đêm 27.1, rạng sáng 28.1: Real đại thắng

Hữu Tuấn (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 28/01/2018 07:57 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại vòng 4 FA Cup, vòng 21 La Liga, vòng 20 Bundesliga, vòng 22 Serie A, vòng 23 Ligue 1 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Real Madrid, Bayern Munich, Juventus và PSG đều giành chiến thắng. Trong khi đó, Liverpool, Dortmund gây thất vọng.
Bình luận 0

West Brom “đá văng” Liverpool khỏi FA Cup 

img

West Brom loại Liverpool khỏi FA Cup.

Được thi đấu trên sân nhà và sớm có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 5 do công của Roberto Firmino nhưng Liverpool đã bất ngờ để thua ngược 2-3 trước West Brom. 3 bàn thắng của đội khách đến từ Jay Rodriguez (7', 11') và Joel Matip (45+2' og). Bàn còn lại của “The Kop” được thực hiện bởi Mohamed Salah (78'). Trong trận này, Firmino đá hỏng phạt đền vào phút 27.

img

Kết quả các trận vòng 4 FA Cup diễn ra đêm qua, rạng sáng nay.

Real đại thắng Valencia

img

Real giành chiến thắng ấn tượng trước Valencia.

Với cú đúp trên chấm phạt đền của Cristiano Ronaldo vào phút 16, 38 cùng các pha làm bàn của Marcelo (84'), Toni Kroos (89'), Real Madrid đã giành chiến thắng 4-1 trước Valencia. Bàn danh dự của đội chủ nhà đến từ Santi Mina (58').

img

img

Kết quả, BXH La Liga sau các trận đã kết thúc ở vòng 21.

Bayern thắng trận, Dortmund bị “cưa điểm”

img

Bayern thắng tưng bừng trước Hoffenheim.

Mặc dù sớm bị Hoffenheim chọc thủng lưới sau các pha làm bàn của Mark Uth (3'), Serge Gnabry (12'), song Bayern Munich đã xuất sắc lội ngược dòng giành chiến thắng 5-2. Robert Lewandowski (21'), Jerome Boateng (25'), Kingsley Coman (63'), Arturo Vidal (66'), Sandro Wagner (90') là những người lập công mang về 3 điểm cho “Hùm xám”.

Ở cuộc tiếp đón đối thủ “dưới cơ” Freiburg, Borussia Dortmund sớm có lợi thế dẫn trước sau pha làm bàn của Shinji Kagawa (9'). Tuy nhiên, sau đó, Nils Petersen đã lập cú đúp ở các phút 21, 68 giúp đội khách dẫn lại 2-1. Mãi đến phút 90+3, Jeremy Toljan mới lập công ấn định kết quả hòa 2-2 cho Dortmund.

img

img

Kết quả, BXH Bundesliga sau các trận đã kết thúc ở vòng 20.

Chơi hơn 2 người, Juve nhọc nhằn hạ Chievo

img

Juventus nhọc nhằn giành chiến thắng trước Chievo.

Ở chuyến hành quân tới sân Stadio Marcantonio Bentegodi, Juventus có lợi thế thi đấu hơn 2 người khi bộ đôi Samuel Bastien (37') và Fabrizio Cacciatore (61') của Chievo phải nhận thẻ đỏ. Tận dụng lợi thế hơn người, “Bianconeri” đã giành thắng lợi 2-0 nhờ các pha lập công của Sami Khedira (67'), Gonzalo Higuain (88').

img

img

Kết quả, BXH Serie A sau các trận đã kết thúc ở vòng 22.

Neymar lập cú đúp, PSG đại thắng “4 sao”

img

PSG tiếp tục xây chắc ngôi đầu.

Trong cuộc tiếp đón Montpellier, tiền đạo Neymar đã tỏa sáng với cú đúp vào các phút 40 (pen) và 82 giúp Paris Saint-Germain giành chiến thắng 4-0. Hai bàn còn lại của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đến từ Edinson Cavani (11'), Angel Di Maria (70').

img

img

Kết quả, BXH Ligue 1 sau các trận đã kết thúc ở vòng 23.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem