BXH, Kết quả bóng đá đêm 30.4, rạng 1.5

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ hai, ngày 01/05/2017 06:04 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, nhiều tên tuổi lớn như M.U, Man City, Arsenal, Inter Milan, AC Milan hay PSG đều để mất điểm. Trong khi đó, Chelsea thắng đậm Everton.
Bình luận 0

Chelsea thắng tưng bừng; M.U, Man City, Arsenal gây thất vọng

img

Chelsea đang tiến rất gần tới ngôi vô địch.

Chỉ phải tiếp đón đối thủ đang đứng ở nhóm “cầm đèn đỏ” là Swansea và có lợi thế dẫn trước từ cuối hiệp 1 sau pha đá phạt đền của tiền đạo Wayne Rooney nhưng M.U vẫn gây thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 1-1. (CHI TIẾT)

Tương tự như M.U, Man City cũng bị đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Middlesbrough “cưa điểm” 2-2. Alvaro Negredo (32') và Calum Chambers (77') là những người lập công đưa Boro vượt lên dẫn trước 2 lần ở trận này. Các bàn gỡ của “The Citizens” đến từ Sergio Aguero (69'), Gabriel Jesus (85').

Tuy phải hành quân tới sân Goodison Park nhưng Chelsea vẫn chứng tỏ được bản lĩnh và đẳng cấp khi hạ Everton với kết quả 3-0. Pedro (66'), Gary Cahill (79') và Willian (86') là những người lập công mang về 3 điểm cho “The Blues”.

Ở trận derby Bắc London tại vòng 35 Premier League diễn ra đêm qua, bộ đôi Dele Alli (55') và Harry Kane (58' pen) đã cùng nhau lập công giúp Tottenham dễ dàng đánh bại đội bóng hàng xóm Arsenal với kết quả 2-0.

img

img

Kết quả, BXH Premier League sau các trận đã kết thúc ở vòng 35.

img

img

Kết quả, BXH La Liga sau các trận đã kết thúc ở vòng 35.

img

Kết quả, BXH Bundesliga sau vòng 31.

Milan bị “cầm chân”, Inter bại trận

img

Napoli đánh bại Inter ngay trên sân Giuseppe Meazza. 

Trong chuyến làm khách tại sân Ezio Scida, AC Milan tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược khi để Crotone cầm hòa 1-1. Marcello Trotta là người mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay phút thứ 8. Bàn gỡ của “Rossoneri” đến từ Gabriel Paletta (50').

Sau đó vài giờ, một đội bóng thành Milano khác là Inter Milan đã để thua 0-1 trước Napoli trên sân nhà Giuseppe Meazza. Jose Callejon (43') chính là tác giả của pha làm bàn duy nhất trong trận này.

img

Kết quả, BXH Serie A sau vòng 34.

Balotelli lập công, Nice “bắn hạ” PSG

img

Nice thu hẹp khoảng cách với PSG xuống còn 3 điểm.

Tại vòng 35 Ligue 1, Nice đã xuất sắc vượt qua PSG với kết quả 3-1 nhờ các pha lập công của Mario Balotelli (26'), Ricardo Pereira (48') và Anastasios Donis (90+2'). Bàn danh dự của đội bóng Thủ đô đến từ Marquinhos (64'). Trong trận này, bộ đôi tiền vệ Thiago Motta (90') và Angel Di Maria (90+3') của PSG đều bị truất quyền thi đấu.

img

Kết quả, BXH Ligue 1 sau các trận đã kết thúc ở vòng 35.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem