BXH, kết quả bóng đá đêm 5.11, rạng sáng 6.11

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ hai, ngày 06/11/2017 08:31 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Chelsea, Man City, Real Madrid, Juventus và AC Milan đều giành chiến thắng. Trong khi đó, Inter Milan bị “cưa điểm”.
Bình luận 0

Man City, Chelsea giành trọn 3 điểm

img

Chelsea thắng thuyết phục trước M.U.

Ở cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà Emirates, Man City đã thi đấu lấn lướt và nhẹ nhàng giành chiến thắng với tỷ số 3-1 nhờ các pha làm bàn của De Bruyne, Aguero và Gabriel Jesus. (CHI TIẾT)

Sau đó vài giờ, Chelsea đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước M.U trên sân nhà Stamford Bridge. Tiền đạo Alvaro Morata là người đánh đầu tung lưới thủ thành David De Gea vào phút 55.

img

Kết quả, BXH Premier League sau vòng 11.

Real đại thắng Las Palmas

img

Real đã tìm lại niềm vui chiến thắng.

Thi đấu áp đảo trong phần lớn thời gian, Real Madrid dễ dàng vượt qua đội khách Las Palmas với cách biệt 3 bàn không gỡ. Casemiro (41'), Marco Asensio (56') và Isco (74') là những người tỏa sáng giúp “Kền kền trắng” bỏ túi” 3 điểm.

img

Kết quả, BXH La Liga sau vòng 11.

img

Kết quả, BXH Bundesliga sau vòng 11.

Juve, Milan thắng trận, Inter bị cầm hòa

img

Juve nhọc nhằn vượt qua Benevento.

Được thi đấu trên sân nhà Giuseppe Meazza, Inter Milan gây thất vọng khi vất vả cầm hòa Torino với tỷ số 1-1. Iago Falque (59') là tác giả của bàn mở tỷ số cho đội khác. Trong khi đó, bàn gỡ của “Nerazzurri” đến từ Eder Martins (79').

Trong khi đó, Juventus lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Benevento nhờ các pha làm bàn của Gonzalo Higuain (57') và Juan Cuadrado (65'). Amato Ciciretti (19') là tác giả của bàn mở tỷ số cho đội khách.

Ở chuyến làm khách tại sân Citta del Tricolore, Alessio Romagnoli (39') cùng Suso (67') thay nhau làm bàn giúp AC Milan hạ Sassuolo với kết quả 2-0.

img

Kết quả, BXH Serie A sau các trận đã kết thúc ở vòng 12.

img

Kết quả, BXH Ligue 1 sau các trận đã kết thúc ở vòng 12.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem