BXH, kết quả bóng đá đêm ngày 12.2, rạng sáng 13.2

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ hai, ngày 13/02/2017 06:38 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Chelsea bất ngờ bị Burnley cầm hoà 1-1. Trong khi đó, Atletico Madrid, Inter Milan và Juventus đều giành chiến thắng.
Bình luận 0

Burnley xuất sắc cầm hoà Chelsea

img

Burnley (phải) xuất sắc cầm hoà Chelsea.

Ở chuyến hành quân tới sân Turf Moor trong khuôn khổ vòng 25 Premier League, Chelsea đã sớm có bàn thắng dẫn trước từ phút thứ 7 nhưng do chơi tấn công thiếu đột biến nên họ đã bị đội chủ nhà Burnley cầm hoà 1-1. Bàn gỡ hòa của chủ nhà đến từ một tuyệt phẩm đá phạt. (CHI TIẾT)

img

img

Kết quả, BXH Premier League sau các trận đã kết thúc ở vòng 25.

Atletico nhọc nhằn đánh bại Celta

img

Atletico thắng chật vật trước Celta.

Trong cuộc đụng độ trên sân Vicente Calderon, Atletico Madrid đã 2 lần bị Celta Vigo dẫn trước sau các pha làm bàn của Gustavo Cabral (5') và John Guidetti (78'). Thế nhưng, các học trò của HLV Diego Simeone vẫn xuất sắc lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2.

Ba bàn thắng của Atletico ở trận này được thực hiện bởi Fernando Torres (11'), Yannick Carrasco (86') và Antoine Griezmann (88'). Trong trận này, Torres đá hỏng phạt đền ở phút 30.

img

img

Kết quả, BXH La Liga sau các trận đã kết thúc ở vòng 22.

img

Kết quả, BXH Bundesliga sau vòng 20.

Inter, Juve thẳng tiến

img

Juve tiếp tục băng băng về đích.

Trên sân nhà Giuseppe Meazza, Inter Milan đã chơi ép sân và dễ dàng đánh bại Empoli với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Eder (14’) và Antonio Candreva (54’).

Sau đó ít giờ, Juventus cũng vượt qua Cagliari với kết quả 2-0. Cả hai bàn thắng của “Lão bà” đều đến từ tiền đạo Gonzalo Higuain (37’, 47’). Ở trận này, tiền vệ Nicolo Barella của đội chủ nhà bị truất quyền thi đấu vào phút 67

img

img

BXH Serie A sau các trận đã kết thúc ở vòng 24.

img

Kết quả, BXH Ligue 1, sau các trận đã kết thúc ở vòng 25.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem