BXH, kết quả bóng đá rạng sáng 19.4: M.U tìm lại niềm vui

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ năm, ngày 19/04/2018 06:55 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại vòng 35 Premier League, vòng 33 La Liga, vòng Serie A, bán kết cúp quốc gia Đức, bán kết cúp quốc gia Pháp diễn ra rạng sáng nay, M.U, PSG đều giành chiến thắng. Trong khi đó, Real Madrid, Juventus và AC Milan bị cầm hòa.
Bình luận 0

M.U dễ dàng “bỏ túi” 3 điểm

img

M.u bỏ xa Liverpool 4 điểm.

Ở trận đấu sớm vòng 35 Premier League, M.U đã thi đấu lấn lướt và nhẹ nhàng vượt qua đội chủ nhà Bournemouth với kết quả 2-0 nhờ các pha làm bàn của Chris Smalling (28'), Romelu Lukaku (70').

img

BXH Premier League sau trận Bournemouth 0-2 M.U.

Ronaldo cứu Real thoát thua trước Bilbao

img

Real nhọc nhằn cầm hòa Bilbao.

Trong cuộc tiếp đón Athletic Bilbao, Real Madrid bị Inaki Williams chọc thủng lưới ngay phút 14. Rất may là siêu sao Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng vào phút 87 giúp “Kền kền trắng” cầm hòa đối thủ với tỷ số 1-1.

img

Kết quả, BXH La Liga sau các trận đã kết thúc tại vòng 33.

img

Kết quả vòng bán kết cúp quốc gia Đức (DFB-Pokal).

Juve, Milan bị cầm hòa

img

Juve (áo sọc trắng đen) không thể vượt qua Crotone.

Ở chuyến hành quân tới sân Ezio Scida, Juventus sớm có lợi thế dẫn bàn sau tình huống lập công của Alex Sandro vào phút 16. Thế nhưng, họ vẫn bị Crotone cầm hòa 1-1. Simy (65') là tác giả của bàn gỡ cho đội chủ nhà.

Cuộc đọ sức giữa Torino với AC Milan cũng kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Giacomo Bonaventura là người đưa Milan vượt lên dẫn trước từ phút 19. Bàn gỡ của đội chủ nhà đến từ Lorenzo De Silvestri (70'). Ở trận này, tiền đạo Andrea Belotti của Torino đá hỏng phạt đền vào phút thứ 3.

img

Kết quả, BXH Serie A sau các trận đã kết thúc tại vòng 33.

PSG giành vé vào chung kết cúp quốc gia Pháp

img

PSG gặp Les Herbiers ở trận chung kết.

Với cú đúp của Kylian Mbappe (25', 81') cùng pha làm bàn của Christopher Nkunku (90+5'), Paris Saint Germain nhọc nhằn giành chiến thắng 3-1 trước Caen để đoạt vé vào chơi ở trận chung kết cúp quốc gia Pháp.

img

Kết quả vòng bán kết cúp quốc gia Pháp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem