BXH, kết quả bóng đá rạng sáng 5.4

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ tư, ngày 05/04/2017 06:20 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu và bán kết Coppa Italia diễn ra rạng sáng nay, M.U, Bayern Munich đều để mất điểm. Trong khi đó, Atletico Madrid và Borussia Dortmund giành điểm số tối đa.
Bình luận 0

M.U nhọc nhằn cầm hoà Everton

img

M.U (áo đỏ) tiếp tục thể hiện phong độ đáng thất vọng.

Ở cuộc tiếp đón Everton trên sân nhà Old Trafford, M.U đã chơi ép sân trong phần lớn thời gian nhưng do dứt điểm kém nên “Quỷ đỏ” đã rất vất vả mới có thể cầm hoà đối thủ với tỷ số 1-1.

Trung vệ Phil Jagielka là người mở tỷ số cho đội khách vào phút 22. Bàn gỡ của M.U đến từ pha đá phạt đền của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ở phút 90+4’.

img

img

Kết quả, BXH Premier League sau các trận đã kết thúc ở vòng 31.

Atletico thắng tối thiểu trước Sociedad

img

Atletico tiếp tục đứng vị trí thứ 3.

Trong cuộc chạm trán tại vòng 30 La Liga, Atletico Madrid đã vượt qua Real Sociedad với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ pha làm bàn của hậu vệ Filipe Luis ở phút 28.

img

img

Kết quả, BXH La Liga sau các trận đã kết thúc ở vòng 30.

Dortmund đại thắng, Bayern “ngã ngựa”

img

Hoffenheim gây bất ngờ khi đánh bại Bayern.

Tại vòng 27 Bundesliga, Borussia Dortmund đã thi đấu áp đảo và dễ dàng hạ Hamburg với cách biệt 3 bàn không gỡ. Gonzalo Castro (13'), Shinji Kagawa (81') và Pierre-Emerick Aubameyang (90+2') là những người lập công mang về 3 điểm cho đội bóng vùng Ruhr.

Bất ngờ đã xảy ra trên sân Rhein-Neckar-Arena khi Bayern Munich thất thủ 0-1 trước Hoffenheim. Andrej Kramaric là người ghi bàn duy nhất cho đội chủ nhà ở phút 21.

img

img

Kết quả, BXH Bundesliga sau các trận đã kết thúc ở vòng 27.

AS Roma dừng bước ở bán kết Coppa Italia

img

Niềm vui của các cầu thủ Lazio sau khi giành vé vào chung kết.

Trong trận lượt về vòng bán kết Coppa Italia, Stephan El Shaarawy (43'), Mohamed Salah (66', 90') đã thay nhau lập công giúp AS Roma ngược dòng hạ Lazio với tỷ số 3-2. Hai bàn thắng của đội khách đến từ Sergej Milinkovi Savi (37') và Ciro Immobile (56').

Với kết quả thua chung cuộc 3-4, AS Roma đã chính thức nói lời chia tay Coppa Italia. Đối thủ của Lazio ở trận chung kết là đội thắng trong cặp đấu giữa Napoli với Juventus.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem