BXH, kết quả bóng đá sáng ngày 23/2: Ronaldo chạm 3 cột mốc khủng, Real thua sốc

Tú Phạm Chủ nhật, ngày 23/02/2020 07:19 AM (GMT+7)
Cristiano Ronaldo đã cán những cột mốc siêu khủng sau trận Juventus thắng SPAL ở vòng 25 Serie A diễn ra rạng sáng nay trong khi đó ở vòng 25 La Liga, Real Madrid bất ngờ gục ngã trước Levante.
Bình luận 0

Man City và Chelsea cùng thắng

Tâm điểm vòng 27 Premier League đêm 22/2, rạng sáng 23/2 là 2 chuyến làm khách của Tottenham và Man City trước Chelsea và Leicester City.

img

Man City đánh bại Leicester City.

Ở chuyến đi đến Stamford Bridge, Tottenham của Jose Mourinho đã để thua với tỷ số 1-2. Hai cầu thủ ghi bàn cho The Blues là Giroud (15’) và Marcos Alonso (48’) trong khi Spurs có bàn thắng danh dự nhờ tình huống phản lưới của Antonio Rüdiger (89’).

Trong khi Tottenham bại trận thì Man City có chiến thắng 1-0 trước Leicester City. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho đội quân của HLV Pep Guardiola là Gabriel Jesus (80'). Trận thua Man City khiến Leicester City bị Chelsea rút ngắn khoảng cách trên BXH xuống còn 6 điểm. Hiện Leicester City đứng thứ 3 với 50 điểm trong khi Chelsea đứng thứ 4 với 44 điểm trong tay.

img

img

Barcelona đại thắng, Real Madrid thua sốc

Tiếp đón Eibar ở vòng 25 La Liga, Barcelona nghiền nát đối thủ này với tỷ số 5-0 nhờ cú poker của Messi (15’, 37’, 40’ và 87’) và 1 bàn thắng của Arthur (89’). Trận này, tân binh Martin Braithwaite vào sân thay người và đã tỏa sáng với đường chuyền cho Messi lập công (87’) và cú đá khiến thủ môn của Eibar đẩy bóng, nhờ đó Arthur băng vào ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội bóng xứ Catalan (89’).

img

Messi ghi 4 bàn ở trận thắng Eibar.

Trong khi Barcelona đại thắng thì Real Madrid bất ngờ để thua đối thủ bị đánh giá thua kém về mọi mặt là Levante với tỷ số 0-1. José Luis Morales ghi bàn duy nhất trận đấu ở phút 79. Đây là trận thứ 2 liên tiếp ở La Liga, “Kền kền trắng” không thắng (hòa 1, thua 1).

Trận thua Levante khiến Real Madrid mất ngôi đầu bảng vào tay Barcelona với 2 điểm kém đối thủ. Đây là bất lợi với đội bóng của HLV Zidane trước khi họ đá trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Man City (27/2) và trận lượt về La Liga 2019/10 với Barcelona (2/3).

img

img

Juventus thắng, Ronaldo chạm cột mốc khủng

Làm khách SPAL ở vòng 25 Serie A, Juventus đánh bại đối thủ này với tỷ số 2-1 nhờ 2 bàn thắng của Ronaldo (19’) và Ramsey (60’). Chủ nhà có bàn thắng danh dự nhờ pha lập công của Andrea Petagna (penalty - 69').

img

Ronaldo chạm 3 cột mốc khủng.

Trận thắng SPAL giúp Ronaldo chạm mốc chẵn 1.000 trận trong sự nghiệp cho các CLB và ĐT Bồ Đào Nha. Ronaldo cũng cân bằng kỷ lục 11 trận ghi bàn liên tiếp tại Serie A của Gabriel Batistuta và Fabio Quagliarella. Chưa kể, ngôi sao người Bồ Đào Nha còn là cầu thủ đầu tiên ghi 11 bàn liên tiếp ở 3 đấu trường châu Âu là La Liga, Champions League và Serie A.

Trong khi Juventus thắng thì AC Milan để hòa Fiorentina với tỷ số 1-1 ở vòng 25. Ante Rebic ghi bàn mở tỷ số cho Milan (56') trong khi đó Erick Pulgar lập công trên chấm 11m, gỡ hòa 1-1 cho Fiorentina ở phút 85.

img

img

Erling Haaland ghi bàn, Dortmund chiến thắng

img

Haaland không ngừng lập công.

Làm khách Bremen ở vòng 23 Bundesliga, Dortmund đánh bại đối thủ này với tỷ số 2-0 nhờ 2 bàn thắng của Dan-Axel Zagadou (52') và Erling Haaland (66'). Chiến thắng giúp Dortmund tạm leo lên vị trí thứ 3 trên BXH. Trước đó 1 ngày, Bayern Munich vượt qua Bayern Paderborn với tỷ số 3-2.

img

img

AS Monaco bị cầm chân

Tâm điểm vòng 26 Ligue 1 là chuyến làm khách của Monaco trước Dijon. Trận này, Monaco phải chia điểm với tỷ số hòa 1-1. Đây là trận sảy chân đầu tiên sau 3 trận toàn thắng của đội bóng Công quốc.

img

img

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem