Các tuyển thủ Việt Nam khiến thầy Park đau đầu

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 22/05/2018 20:20 PM (GMT+7)
Các tuyển thủ Việt Nam khiến thầy Park đau đầu, Daley Blind úp mở về kế hoạch rời M.U, Sarri lên tiếng về tin đồn dẫn dắt Chelsea, Buffon đồng ý gia nhập PSG, Juventus nhắm mua của Morata lẫn Martial, Southgate hé lộ lý do chọn Kane là thủ quân của ĐT Anh…
Bình luận 0

Các tuyển thủ Việt Nam khiến thầy Park đau đầu

img

Thời gian gần đây, HLV Park Hang-seo thường xuyên “vi hành” tới xem các CLB Việt Nam thi đấu, và ông tỏ ra rất đau đầu trong việc chọn quân cho ĐT Việt Nam. Nguyên nhân do có quá nhiều các cầu thủ chơi bóng hay ở cấp độ CLB. Điển hình như Phan Văn Đức (SLNA), Văn Toàn, Minh Vương (HAGL), Duy Mạnh, Văn Hậu (CLB Hà Nội)… 

Sao Liverpool lớn tiếng hù Real

Trung vệ Virgil van Dijk khẳng định, Liverpool tôn trọng đối thủ ở trận chung kết Champions League là Real Madrid. Tuy vậy, ngôi sao người Hà Lan khẳng định “The Kop” sẽ hạ gục đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để giành ngôi vô địch. 

Daley Blind úp mở về kế hoạch rời M.U

img

Trả lời phỏng vấn trên tờ Telegraph, cầu thủ đa năng Daley Blind đã úp mở về việc rời M.U trong Hè này. “Tôi dự định suy nghĩ về tương lai vào kỳ nghỉ. M.U là câu lạc bộ lớn và tuyệt vời. Ở đó luôn có nhiều sự cạnh tranh là điều chắc chắn. Tôi vẫn còn thời hạn hợp đồng với CLB. Tôi sẽ không quyết định vội vàng hay ngu ngốc. Tôi sẽ suy nghĩ kỹ về khả năng rời đội bóng. Không có gì đảm bảo tôi sẽ có nhiều cơ hội ở CLB mới”, Blind nói.

Southgate hé lộ lý do chọn Kane là thủ quân của ĐT Anh

Mới đây, HLV Gareth Southgate đã hé lộ lý do lựa chọn tiền đạo Harry Kane cho chiếc băng đội trưởng tuyển Anh tại VCK World Cup 2018. “Harry có những phẩm chất cá nhân phi thường. Cậu ấy là một chuyên gia tỉ mỉ trong mọi việc. Và điều quan trọng nhất với một đội trưởng, đó là anh ta đặt ra những chuẩn mực cho các đồng đội mỗi ngày”, Southgate phát biểu.

Sarri lên tiếng về tin đồn dẫn dắt Chelsea

img

Người đại diện của HLV Maurizio Sarri khẳng định, không có chuyện thân chủ của ông nhận lời dẫn dắt Chelsea như những gì báo chí đã đưa tin thời gian gần đây. “Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào từ Chelsea, Tottenham, Milan hay Zenit. Liệu Sarri có ra đi không. Nếu một đội bóng muốn bổ nhiệm ông ấy, trước hết họ phải trả 8 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng trước đã”, người đại diện của Sarri nói.

Rashford khiến Mourinho buồn lòng

Theo báo chí Anh, HLV Jose Mourinho tỏ ra rất thất vọng trước màn trình diễn của cậu học trò Marcus Rashford trong trận chung kết FA Cup giữa M.U và Chelsea hồi đêm 19.5 vừa qua. 

Buffon đồng ý gia nhập PSG

img

Giới truyền thông Italia khẳng định, thủ thành Gianluigi Buffon đã đồng ý gia nhập PSG sau khi chính thức chia tay Juventus cách đây không lâu. Được biết, ngôi sao 40 tuổi này đã chấp nhận ký vào bản hợp đồng 2 năm kèm theo mức lương 8 triệu euro/1 mùa.

Cựu HLV Man City chính thức trở thành thuyền trưởng West Ham

Trang chủ West Ham thông báo, HLV Manuel Pellegrini đã chính thức ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với đội bóng. Được biết, “The Irons” phải bỏ ra số tiền 5 triệu bảng cho Hebei China Fortune để giải phóng hợp đồng đối với cựu HLV Man City.

Juventus nhắm mua của Morata lẫn Martial

img

Anthony Martial.

Theo báo cáo của báo cáo Tuttosport, tiền đạo Alvaro Morata (Chelsea) và Anthony Martial (M.U) đang là ưu tiên mua sắm hàng đầu của Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018.

Andreas Pereira xác nhận trở lại M.U

Tiền vệ Andreas Pereira xác nhận, anh sẽ trở về M.U trong “phiên chợ Hè” này sau thời gian gần 1 năm khoác áo Valencia theo dạng cho mượn. “Mục đích của tôi khi đến đây là để rèn luyện và giúp câu lạc bộ hoàn thành mục tiêu (giành vé dự Champions League). Và chúng tôi đã làm được. Giờ đây, tôi sẽ trở về M.U nhưng tôi sẽ luôn cất giữ biểu tượng của câu lạc bộ và người hâm mộ trong trái tim mình. Cám ơn mọi người rất nhiều”, Pereira nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem