Cập nhật kết quả ĐT Thái Lan vs ĐT UAE: Chủ nhà có 3 điểm

Tùng Lâm Thứ ba, ngày 15/10/2019 18:10 PM (GMT+7)
Trước hạt giống rất mạnh là UAE, ĐT Thái Lan đã chơi một trận xuất sắc. Không chỉ lấn lướt đối thủ, họ còn giành chiến thuyết phục 2-1 nhờ các pha làm bàn của Teerasil Dangda và Ekanit Panya.
Bình luận 0

img

ĐT Thái Lan đánh bại ĐT UAE với tỷ số 2-1.

ĐT Thái Lan từng cầm hòa ĐT UAE 1-1 ngay trên sân của đối phương tại vòng bảng Asian Cup 2019, vậy nên khi tiếp đón đối thủ này trên sân nhà Thammasat, họ rất tự tin hướng tới 3 điểm. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các học trò của HLV Akira Nishino đã tràn sang phần sân của đối phương và tạo ra nhiều pha hãm thành đáng chú ý.

Bên kia chiến tuyến, ĐT UAE sở hữu thể hiện hơn hẳn Thái Lan và có nhiều cầu thủ chơi kỹ thuật, thế nhưng lối chơi của họ lại khá đơn điệu. Bóng chủ yếu được đưa ra hai cánh hoặc tìm đến địa chỉ là chân sút Ali Ahmed Mabkhout.

Phút thứ 28, cái gì đến cũng đã phải đến. Từ pha xuống biên bài bản, Sasalak Haiprakhon tạt cánh chuẩn xác để Teerasil Dangda đánh đầu hiểm hóc, mở tỷ số cho ĐT Thái Lan.

Bị dẫn trước, ĐT UAE buộc phải dồn lên nhưng vẫn chơi khá bế tắc. Tuy vậy, đúng phút 45, họ đã có bàn gỡ hòa 1-1 và người lập công lại là Ali Ahmed Mabkhout. Bóng được treo vào vòng 16m50 của ĐT Thái Lan và tiền đạo 27 tuổi này đã có pha đánh đầu đánh bại thủ thành Siwarak Tedsungnoen. Đây cũng là bàn thắng thứ 6 của Ali Ahmed Mabkhout ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trong hiệp 2, ĐT Thái Lan vẫn là những người chơi tốt hơn và nhiều pha lên bóng mạch lạc. Phút 51, lại là một pha xuống biên bài bản nữa và bóng được tạt vào khó chịu. Lần này, Ekanit Panya là người đã băng vào dứt điểm ở cự ly gần, ấn định chiến thắng cho chủ nhà.

Như vậy, chiến thắng 2-1 trước UAE đã giúp ĐT Thái Lan vươn lên dẫn đầu bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Họ có 7 điểm, bằng điểm với ĐT Việt Nam nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem