Cập nhật tình hình về chấn thương của Văn Quyết

Thứ sáu, ngày 09/11/2018 14:40 PM (GMT+7)
Đội trưởng của ĐT Việt Nam đã không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận đấu với đội tuyển Lào ở lượt trận khai mạc vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018.
Bình luận 0

Theo đó, ngôi sao của câu lạc bộ Hà Nội đã dính chấn thương và phải rời sân ở phút 63. Tiền đạo đội trưởng đội tuyển Việt Nam bước đi tập tễnh trong sự lo lắng của HLV Park Hang-seo.

img

Văn Quyết chỉ dính chấn thương nhẹ.

Theo thông tin ban đầu, Văn Quyết đã gặp phải vấn đề ở cổ chân và phải chườm đá.  Điều này khiến cho nhiều cổ động viên của ĐT Việt Nam có phần lo lắng bởi ngoài việc là đội trưởng, Văn Quyết còn là sợi dây kết nối quan trọng trong lối chơi của đội tuyển chúng ta.

May mắn cho ĐT Việt Nam khi chấn thương của Văn Quyết không quá nặng. Điều này đã được đích thân đội trưởng của ĐT Việt Nam chia sẻ với báo giới sau trận đấu. Anh nói:

"Tôi chỉ bị đau cổ chân, phải nghỉ 1-2 ngày. Chấn thương không nghiêm trọng, tôi hoàn toàn có thể thi đấu ở trận gặp Malaysia sắp tới."

Ở lượt trận thứ 2, đối thủ của chúng ta sẽ là ĐT Malaysia. Trận đấu sẽ được diễn ra vào ngày 16.11 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Hoàng Lưu (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem