Cầu thủ của bầu Hiển đá thô bạo, pháo sáng đỏ rực Mỹ Đình

Tùy Minh Chủ nhật, ngày 25/06/2017 06:08 AM (GMT+7)
Phút 27 cuộc đọ sức giữa Hà Nội FC - Hải Phòng tối qua, Nguyễn Anh Hùng - cầu thủ từng bị gãy chân cách đây hơn 3 năm suýt chút nữa lại phải nhận bi kịch sau 1 pha vào bóng thô bạo của đối phương...
Bình luận 0

Đến lúc này, người hâm mộ Việt Nam vẫn chưa thể quên pha vào bóng bạo lực của Đình Đồng (SLNA) khiến Nguyễn Anh Hùng khi đó đang khoác áo HV.An Giang ở V.League 2014 bị gãy xương ống chân, suýt nữa phải giã từ sự nghiệp.

img

Anh Hùng từng bị gãy chân sau pha vào bóng thô bạo của Đình Đồng tại V.League 2014. Ảnh: I.T

Trong suy nghĩ của mình, Anh Hùng vẫn chưa thể quên cái ngày "định mệnh" 26.2.2014 ấy khi tâm sự với báo chí: "Tôi sẽ mãi mãi không quên được giây phút kinh hoàng đó. Sau pha vào bóng của anh Đình Đồng, tôi gần như lịm đi trên sân, tôi không biết mình gẫy chân, chỉ thấy đau buốt, cố gắng đứng lên không nổi"...

img

Pha bay người của Ngọc Đức (Hà Nội FC) đạp vào chân Anh Hùng (Hải Phòng). 

Sau chấn thương đó, Anh Hùng đã phải rất nỗ lực làm lại và may sao Hải Phòng đã "mở rộng vòng tay" với anh. Thời gian trôi qua khá êm ả gắn với Hùng ở V.League 2015, 2016. Năm ngoái, Hùng góp phần quan trọng trên hành trình giành ngôi á quân của Hải Phòng (cùng được 50 điểm với nhà vô địch Hà Nội FC và chỉ kém chỉ số phụ).

Và chẳng ai ngờ hơn 3 năm sau, tối qua, suýt chút nữa bi kịch lại lặp lại với Anh Hùng trên sân Mỹ Đình.

Phút 27, trong 1 pha tranh chấp 50-50, Ngọc Đức (số 7-Hà Nội FC) đã vào bóng bằng cả 2 chân rất thô bạo với Anh Hùng (số 2-Hải Phòng). Pha va chạm khiến Anh Hùng ôm chân nằm quằn quại, còn Ngọc Đức phải nhận thẻ đỏ trực tiếp của trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh.

Cần lưu ý, Ngọc Đức là 1 cầu thủ từng được HLV Hữu Thắng gọi lên đội tuyển quốc gia. Thêm nữa, tình huống tranh chấp với Anh Hùng ở vị trí không có gì nguy hiểm và chẳng có lý do gì Ngọc Đức phải vào bóng thái quá như vậy (?!). Đặc biệt khi trước đó, Hà Nội FC đã có bàn thắng dẫn trước do công ngoại binh Loris.

Rất may, sau khi được các bác sĩ chăm sóc, Anh Hùng đã trở lại sân thi đấu cho tới phút 65, chứ không thì...!!!

Không chỉ ghi dấu ấn với pha vào bóng thô bạo nói trên, trận đấu giữa Hà Nội FC - Hải Phòng còn bị tạm dừng khoảng 5 phút cuối trận do cổ động viên đốt, vứt pháo sáng từ trên khán đài xuống sân. Với hình ảnh này, nhiều khả năng ban tổ chức trận đấu của CLB Hà Nội sẽ lại phải nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF trong thời gian tới.

Thắng Hải Phòng chung cuộc 2-0, Hà Nội FC (27 điểm) tiếp tục đeo bám FLC Thanh Hóa  (29 điểm) trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Tuy nhiên, với những gì xảy ra trong tối 24.6,  có lẽ bầu Hiển cũng không thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem