Cầu thủ, HLV ăn mừng cực ngầu khi Senegal đả bại Ba Lan

Thứ tư, ngày 20/06/2018 14:40 PM (GMT+7)
Màn ăn mừng của ĐT Senegal sau khi bất ngờ đánh bại Ba Lan đã tạo nên những khoảnh khắc đầy thú vị trong ngày thi đấu thứ 6 của World Cup 2018
Bình luận 0

img

Phải giáp mặt đối thủ được đánh giá cao hơn là Ba Lan ở trận đấu đầu tiên ở World Cup 2018, nhưng các cầu thủ Senegal mới là những người vươn lên dẫn trước, sau khi Thiago Cionek của Đại bàng Trắng đá phản lưới nhà ở phút 37.

img

Sang hiệp hai, niềm vui của The Lions of Teranga đã được nhân đôi, khi chân sút nổi tiếng M'baye Niang xuất sắc vượt qua cả thủ môn Wojciech Szczęsny để nâng tỷ số lên 2-0.

img

Bên ngoài đường pitch, HLV Aliou Cissé cũng có biểu cảm rất ngầu khi đội nhà giành được lợi thế lớn.

img

Dù sau đó bị Ba Lan rút ngắn tỷ số xuống 1-2, nhưng Senegal vẫn bình tĩnh "dìu" trận đấu về đích để giành lấy chiến thắng đầu tiên tại World Cup 2018. Họ đã trình diễn những điệu nhảy rất độc đáo sau hồi còi mãn cuộc để ăn mừng chiến thắng này.

img

ĐT Senegal cũng không quên chia sẻ niềm vui với các CĐV đã lặn lội đường xa đến cổ động.

img

Thêm một động tác ăn mừng độc đáo khác.

img

Đây là trận thắng thứ 3 trên tổng số 6 trận đấu của Senegal trong lịch sử tham dự World Cup của đội tuyển này. Họ là đội tuyển châu Phi duy nhất đạt được tỷ lệ chiến thắng 50% ở Cúp Thế giới. Chiến thắng quan trọng trước đại diện đến từ châu Âu còn mở toang cánh cửa vào vòng trong cho Senegal, khi họ và… Nhật Bản đang dẫn dầu bảng H sau lượt trận đầu vòng bảng.

Trần Thuận (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem