Cầu thủ nhí Real tử nạn khi đi nhặt bóng

Thứ năm, ngày 27/09/2012 07:31 AM (GMT+7)
Dân Việt – Theo thông tin đăng tải trên tờ Goal, cầu thủ nhí Benjamin Alonso Ezquerra của Real Madrid vừa tử nạn cho mải chạy theo để nhặt một trái bóng bay ra đường.
Bình luận 0

Trong lúc đang cố gắng chạy theo để nhặt một quả bóng bị văng ra ngoài sân tập tại lò đào tạo Castilla, Benjamin Alonso Ezquerra đã bị một chiếc xe hơi cán và tử vong tại chỗ. Trước đó, Alonso Ezquerra đã ký hợp đồng thi đấu cho đội bóng U10 của Real Madrid vào hôm 11.6.

img
 

Vụ việc này xảy ra hôm thứ Hai vừa qua. Sau cái chết thảm thương của Benjamin Alonso Ezquerra, lãnh đạo đội bóng đương kim vô địch La Liga đã không khỏi bị sốc. Đồng thời, họ cũng bày tỏ sự đồng cảm và gửi lời chia buồn tới gia đình cậu nhóc.

Một tuyên bố trên trang web chính thức của Real có đoạn: “Real Madrid xin gửi lời chia buồn và cảm thông sâu sắc tới gia đình Alonso Ezquerra về cái chết thảm khốc của em. Đây là một sự việc bất ngờ và nằm ngoài suy nghĩ của tất cả mọi người”.

Trong khi đó, tiền vệ trẻ Alvaro Morata của Real cũng gửi lời chia buồn tới gia đình nạn nhân thông qua mạng xã hội Twitter: “Xin chia buồn cùng gia đình Alonso Ezquerra. Cầu mong cho cậu bé sẽ an nghỉ nơi thiên đường. Tôi và các đồng đội sẽ cố gắng hỗ trợ và động viên gia đình Alonso Ezquerra vượt qua nỗi đau thương này”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem