Cavani quyết cho Chelsea “nếm trái đắng”

Minh Chí (tổng hợp) Thứ hai, ngày 16/02/2015 08:59 AM (GMT+7)
Tiền đạo Edinson Cavani của Paris Saint-Germain vừa khẳng định rằng, anh rất nóng lòng muốn đánh bại Chelsea ở vòng knock-out Champions League để đòi lại những món nợ đã “vay” trong quá khứ. 
Bình luận 0
Khi còn khoác áo Napoli hồi năm 2012, Cavani đã phải nếm mùi thất bại chung cuộc 4-5 (thắng 3-1 trên sân nhà San Paolo, thua 1-4 trên sân Stamford Bridge) trước The Bluesvòng 1/8 Champions League

Mùa giải năm ngoái, Cavani cùng các đồng đội trong màu áo PSG đã hòa chung cuộc 3-3 với Chelsea ở vòng tứ kết. Thế nhưng, họ vẫn bị loại vì luật bàn thắng ghi được trên sân khách (thắng 3-1 trên sân Công viên các Hoàng tử và thua 0-2 trên sân khách).

img

Edinson Cavani.

Vào rạng sáng ngày 18.2 (giờ Việt Nam), PSG sẽ có cuộc đụng độ với Chelsea trong khuôn khổ lượt đi vòng knock-out Champions League.

Trả lời phỏng vấn trước cuộc đụng độ trên sân Công viên các Hoàng tử, tiền đạo người Uruguay đã công khai bày tỏ quyết tâm đánh bại Chelsea để khiến đối thủ phải nếm mùi uất hận mà anh đã phải trải qua trong quá khứ.

Trên tờ The Sun (Anh), Cavani chia sẻ: “Sau 2 năm liên tiếp vô địch Ligue 1, mục tiêu số một mà PSG hướng tới ở mùa giải này là chinh phục đỉnh vinh quang ở đấu trường Champions League.

Thất bại trước Chelsea ở vòng tứ kết mùa giải năm ngoái đã khiến PSG bị tổn thương. Tuy nhiên, trong cuộc sống cũng như sự nghiệp, đó là điều mà bạn hoàn toàn có thể gặp phải bất cứ lúc nào.

Đôi khi, những thất bại sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Điều quan trọng là bạn phải biết quên đi thất bại đó và nỗ lực thi đấu tốt hơn. Mục tiêu mà chúng tôi hướng tới lúc này là đánh bại Chelsea để giành tấm vé vào chơi ở vòng tứ kết”.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem