CĐV Việt Nam gửi gắm tâm tư trước khi sang Trung Quốc "tiếp lửa" U23

Thành An Thứ năm, ngày 25/01/2018 19:27 PM (GMT+7)
“Tôi chờ mong ngày này đã từ rất lâu, cảm xúc của tôi lúc này rất khó tả. Tôi mong rằng mình sẽ có mặt tại Trung Quốc trước trận chung kết để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam giành thắng lợi” - chị Hồng Minh (Hà Nội) chia sẻ.
Bình luận 0

Clip: Người hâm mộ chia sẻ trong quá trình xin visa sang Trung Quốc cổ vũ cho U23 Việt Nam trong trận chung kết lịch sử với U23 Uzbekistan.

img

Ngày 25.1, rất đông cổ động viên Việt Nam đã có mặt tại Đại sứ quán Trung Quốc (46 Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội) để làm thủ tục xin cấp visa sang nước bạn xem và cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết với Uzbekistan tại giải bóng đá U23 Châu Á.img

Rất đông người dân xếp hàng từ sáng sớm để mong có được “tấm vé” thông hành sang Trung Quốc cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

img

Những khuôn mặt vui vẻ, phấn khởi, háo hức của người dân trước khi làm thủ tục lên đường cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết lịch sử.

img

"Không chỉ có tôi, hàng triệu con tim cả nước đều hướng về trận chung kết lịch sử của bóng đá Việt Nam trong ngày thứ 7 tới đây. U23 Việt Nam đã làm rạng danh không chỉ thể thao mà cả đất nước chúng ta. Các em thật tuyệt vời!" - anh Thành Công (Quốc Oai, Hà Nội) chia sẻ.

img

Anh Lưu Văn Sáng (Lê Chân, Hải Phòng) cho biết, anh rất tự hào khi chứng kiến các cầu thủ U23 Việt Nam vững vàng vượt qua các đối thủ lớn của khu vực để góp mặt ở trận chung kết. Anh hy vọng các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ tiếp tục viết tiếp kỳ tích, giành thắng lợi trong trận chung kết sắp tới.

img

img

“Sau chiến thắng trước loạt đá luân lưu vô cùng “thót tim” trước U23 Qatar trong trận bán kết, tôi vô cùng phấn khích và mong muốn được sang Trung Quốc để cổ vũ tinh thần cho các chàng trai U23..." - anh Thịnh (Hai Bà Trưng, Hà Nội) nói.

img

Lực lượng an ninh kiểm tra người dân mỗi khi vào làm thủ tục.

img

Được biết Đại sứ quán Trung Quốc đã tạo điều kiện thuận lợi cho người hâm mộ Việt Nam làm thủ tục sang nước bạn để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

img

Chị Hồng Minh (Hà Nội) phấn khởi khi có được visa để làm thủ tục sang Trung Quốc cổ vũ cho U23 Việt Nam.

img

Chị Nguyễn Hải Yến (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, sau khi đội tuyển U23 Việt Nam giành quyền vào thi đấu trận chung kết, chị và 7 thành viên trong gia đình đã thống nhất đi làm thủ tục để sang Trung Quốc cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam. “Thứ nhất vì tình yêu bóng đá. Thứ hai vì đội tuyển U23 Việt Nam đã chiến đấu quá quật cường để mang lại vinh quang cho Tổ quốc. Các tuyển thủ U23 của chúng ta xứng đáng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ quê nhà do đó gia đình chúng tôi không ngần ngại làm các thủ tục để đến cổ vũ cho các chàng trai vàng” - chị Yến cho biết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem