Chấm điểm ĐT Việt Nam ở trận thắng ĐT Lào: Ai chơi xuất sắc nhất?

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 09/11/2018 06:40 AM (GMT+7)
Tuyển Việt Nam vừa có chiến thắng vô cùng quan trọng trong ngày ra quân trước tuyển Lào, đây là chiến thắng trên sân khách và nó tới từ màn trình diễn thuyết phục của các tuyển thủ. Dưới đây là điểm số cụ thể của từng người.
Bình luận 0

1. Thủ môn: Đăng Văn Lâm

Thủ thành Đặng Văn Lâm không phải làm việc quá nhiều trận này, đơn giản là bởi tuyển Việt Nam chơi chủ động ép sân, dồn ép đối thủ về phần sân nhà. Văn Lâm nhận 7 điểm trận này.

img

Quang Hải chơi nổi bật trong chiến thắng trước Lào.

2. Hậu vệ: Ngọc Hải - Đình Trọng - Duy Mạnh

Bộ ba trung vệ của tuyển Việt Nam trận này đã chơi tốt, giữ cự ly ổn so với tuyến trên. Quế Ngọc Hải cho thấy anh chính là thủ lĩnh hàng thủ khi không ít lần có những pha tranh chấp chính xác, giải nguy cho khung thành, Ngọc Hải được 8 điểm.

Duy Mạnh và Đình Trọng như thường lên vẫn chơi chắc chắn, điềm tĩnh, cả hai đều được 7,5 điểm.

3. Tiền vệ: Trọng Hoàng - Xuân Trường - Quang Hải - Văn Hậu

Trọng Hoàng đã giúp cho người hâm mộ vơi bớt nỗi nhớ về một Văn Thanh nơi hành lang cánh phải. Trọng Hoàng gần như đá tấn công cả sân, lên công về thủ không biết mệt mỏi, cầu thủ gốc Nghệ An được 7,5 điểm.

Xuân Trường đã chơi cực hay nơi hàng tiền vệ, luân chuyển bóng, phân phối những đường chuyền quan trọng cho đồng đội, Trường "híp" được 8 điểm trận này.

Quang Hải chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận, mọi đường bóng của tuyển Việt Nam gần như đều đi qua đôi chân của Quang Hải, kèo trái này được 9,5 điểm với một siêu phẩm sút phạt hàng rào không thể cản phá.

Văn Hậu không đá cả trận, anh nhận một thẻ vàng trong hiệp và nhìn chung đó là một màn trình diễn chấp nhận được của cầu thủ sinh năm 1998, Văn Hậu được 7 điểm.

4. Tiền đạo: Văn Quyết - Anh Đức - Công Phượng

Thủ quân Văn Quyết chơi không tệ trận này, anh phối hợp ăn ý với các đàn em trên hàng công, Văn Quyết được 7,5 điểm.

Tiền đạo cắm Nguyễn Anh Đức đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, ghi 1 bàn thắng, đóng góp 1 đường kiến tạo cho Công Phượng lập công. Anh Đức nhận 8 điểm.

Công Phương là người mở tỷ số trận này ngay ở phút thứ 11, mọi pha đi bóng của Công Phượng đều tạo nên sự nguy hiểm cũng như khác biệt, tiền đạo này được 9,5 điểm, cùng chiếm danh hiệu xuất sắc nhất trận với Quang Hải.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem