Chấm điểm trận Arsenal - Dortmund: Người hùng Cazorla

Hữu Tuấn Thứ năm, ngày 27/11/2014 09:58 AM (GMT+7)
Với 2 đường chuyền kiến tạo cơ hội cho Yaya Sanogo và Alexis Sanchez lập công, tiền vệ Santi Cazorla đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận Arsenal 2-0 Borussia Dortmund.
Bình luận 0
Ở cuộc tiếp đón Dortmund trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League hồi rạng sáng nay, Cazorla đã có một màn trình diễn cực kỳ ấn tượng. Tuy không trực tiếp ghi bàn nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha chính là tác giả của cả 2 đường chuyền dọn cỗ để Yaya Sanogo (2’) và Alexis Sanchez (57’) lập công mang về chiến thắng 2-0 cho Arsenal.

Với phong độ ấn tượng của mình, Cazorla đã được tờ Goal bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận khi nhận được 8 điểm. Ngoài ngôi sao 29 tuổi, Pháo thủ thành London còn có một cái tên khác nhận được điểm 8, đó là tiền đạo Alexis Sanchez.

img Santi Cazorla.

Bên cạnh đó, Arsenal còn có khá nhiều cầu thủ khác nhận được điểm 7 như thủ thành Damian Martinez, Per Mertesacker, Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain hay Yaya Sanogo.

Trái ngược với màn trình diễn ấn tượng của Cazorla, tiền đạo Ciro Immobile đã “mất tích” trên hàng công của Dortmund cho tới khi anh phải rời sân nhường chỗ cho Shinji Kagawa ở phút 61. Vì vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi chân sút người Italia bị bầu chọn là cầu thủ tệ nhất trận với 3 điểm.

Tương tự như Immobile, đội bóng vùng Ruhr còn có một số cầu thủ khác bị chấm điểm dưới mức trung bình (4 điểm) gồm thủ môn Roman Weidenfeller, Lukasz Piszczek, Matthias Ginter, Pierre-Emerick Aubameyang và Kevin Grosskreutz.
Điểm số cụ thể:

Arsenal:
Martinez 7; Chambers 6, Mertesacker 7, Monreal 6, Gibbs 6; Arteta 6, Ramsey 7, Cazorla 8; Oxlade-Chamberlain 6, Sanogo 7, Sanchez 8.

Dự bị: Mathieu Flamini 6, Lukas Podolski 6, Joel Campbell: không chấm.

Dortmund: Weidenfeller 4; Piszczek 4, Subotic 5, Ginter 4, Schmelzer 5; Bender 6, Gundogan 6; Aubameyang 4, Mkhitaryan 6, Grosskreutz 4; Immobile 3.

Dự bị: Shinji Kagawa 6, Adrian Ramos 6, Milos Jojic 6.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem