Chấm điểm trận Man City 1-2 Barca: Vinh danh Suarez

Minh Chí (theo Goal) Thứ tư, ngày 25/02/2015 06:57 AM (GMT+7)
Với cú đúp vào lưới thủ thành Joe Hart, tiền đạo Luis Suarez đã được tờ Goal bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Man City với Barcelona.
Bình luận 0

Ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League diễn ra trên sân Etihad hồi rạng sáng nay, Luis Suarez đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp giúp Barcelona giành chiến thắng với kết quả 2-1. 

Chiến thắng này giúp gã khổng lồ xứ Catalan mở toang cánh cửa vào chơi ở vòng tứ kết, bởi ngay cả khi để thua với kết quả 0-1 trong trận lượt về trên sân nhà Nou Camp vào rạng sáng 19.3 (giờ Việt Nam), HLV Luis Enrique và các học trò vẫn có được tấm vé đi tiếp.

img

Luis Suarez.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Suarez đã được tờ Goal bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận khi nhận được 8 điểm. Ngoài tiền đạo người Uruguay, Barca còn có một ngôi sao khác được chấm điểm 8, đó là Lionel Messi.

Mặc dù để lọt lưới 2 bàn, song thủ thành Joe Hart đã có không ít tình huống phản xạ xuất thần để cứu cho Man City những bàn thua trông thấy. Vì vậy, tuyển thủ Anh cũng được chấm 8 điểm.

Trái ngược với màn trình diễn ấn tượng của người đồng đội Joe Hart, hậu vệ cánh trái Gael Clichy đã có một ngày thi đấu đáng quên. Chẳng những không hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự bên hành lang trái, cầu thủ 29 tuổi còn đẩy đội nhà vào thế khó khi nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi với Dani Alves ở phút 74.

Do đó, chẳng có gì ngạc nhiên khi Clichy bị bầu chọn là Cầu thủ tệ nhất trận với 3 điểm. Bên cạnh Clichy, Man City còn có 2 cái tên khác bị chấm điểm dưới trung bình, đò là tiền vệ phòng ngự Fernando và tiền đạo Wilfried Bony (vào sân từ ghế dự bị).
Điểm số cụ thể: 

Man City:
Hart 8; Zabaleta 5, Kompany 5, Demichelis 6, Clichy 3; Nasri 5, Fernando 4, Milner 5, Silva 6; Dzeko 5, Aguero 7.

Dự bị: Fernandinho 5, Bony 4, Sagna 5.

Barca: Ter Stegen 6; Alves 6, Pique 7, Mascherano 5, Alba 6; Rakitic 5, Busquets 6, Iniesta 6; Messi 8, Suarez 8, Neymar 6.

Dự bị: Mathieu 5, Adriano 5, Pedro 5.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem