Tạm “bỏ rơi”... ĐTQG, HLV Park Hang-seo "chăm" U22 Việt Nam

Cao Oanh Thứ hai, ngày 23/09/2019 21:09 PM (GMT+7)
16h chiều nay (23/9), U22 Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại trung tâm của LĐBĐ Việt Nam (VFF). Không góp mặt cùng ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang-seo đội nắng để hướng dẫn các tuyển thủ U22 Việt Nam tập luyện. Sau khoảng 20 phút phổ biến giáo án, nhà cầm quân người Hàn Quốc và các trợ lý cho dàn sao U22 Việt Nam chạy khởi động.
Bình luận 0

img

img

img

HLV Park Hang-seo trực tiếp hướng dẫn các tuyển thủ U22 Việt Nam.

Những cầu thủ như Trọng Đại, Đức Chinh, Thanh Hậu và Trọng Hùng do gặp chấn thương nên phải tập riêng. Trong những phút đầu, HLV Kim Han Yoon là người đôn đốc các cầu thủ trẻ tập luyện. Cũng trong buổi tập chiều nay, các cầu thủ U22 Việt Nam đã phải làm quen với mặt cỏ nhân tạo.

img

img

img

Các tuyển thủ U22 Việt Nam tập luyện.

Đây là buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam nên ban huấn luyện chỉ cho các cầu thủ tập nhẹ. Giới truyền thông chỉ được tác nghiệp 25 phút đầu, sau đó tập thể U22 Việt Nam bước vào tập kín. Sau bài khởi động, ép cơ, các cầu thủ được tập với trái bóng. Theo lịch, ngày mai U22 Việt Nam tiếp tục có buổi tập thứ 2 tại sân của trung tâm Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem