Chân đau, mặc trời nắng nóng, Quang Hải ra sân chơi bóng với trẻ em

Tuệ Minh Chủ nhật, ngày 27/05/2018 17:10 PM (GMT+7)
Vừa trải qua trận cầu đinh vòng 9 V.League 2018 thắng FLC Thanh Hóa 4-3, Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng gần như đã quên hết mệt nhọc khi ra sân Hàng Đẫy chơi bóng cùng trẻ em sáng nay…
Bình luận 0

Chương trình “Đá bóng và sẻ chia” do CLB bóng đá Hà Nội phối hợp cùng Tập đoàn SCG (Thái Lan) tổ chức sáng 27.5 có ý nghĩa như một món quà dành tặng các em nhỏ nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6.

img

Quang Hải chơi bóng khơi dậy đam mê cho trẻ em nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6. Ảnh: Tuệ Minh

Đây cũng là dịp để những tuyển thủ U23 Việt Nam đang khoác áo đội bóng Thủ đô “truyền lửa” đam mê tới các cầu thủ nhí được coi là tương lai của bóng đá Việt Nam.

img

Ban tổ chức, các tuyển thủ U23 Việt Nam đang khoác áo Hà Nội FC chụp ảnh lưu niệm cùng các em nhỏ. Ảnh: Tuệ Minh

Bất chấp tiết trời nắng nóng, trong khoảng gần 3 tiếng đồng hồ, các bậc phụ huynh, hàng trăm em nhỏ cùng với Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh đã hòa mình vào bầu không khí bóng đá mang đậm tinh thần nhân văn.

img

Quang Hải trả lời phỏng vấn báo chí bên lề Chương trình "Đá bóng và sẻ chia" cho Hà Nội FC và Tập đoàn SCG phối hợp tổ chức sáng nay. Ảnh: Tuệ Minh

Với đôi chân tập tễnh do chưa kịp hồi phục sau trận đấu tối qua tại V.League, Quang Hải vẫn nở nụ cười tươi rói khi chơi bóng, chụp ảnh lưu niệm, ký tặng cho các em nhỏ.

“Nhìn các em chơi bóng tôi như sống lại hình ảnh của chính mình xưa kia khi là một cậu bé suốt ngày chạy theo trái bong tròn, bất chấp cái nắng trưa hè.

Tôi mong rằng qua những hoạt động bóng đá cộng đồng như này, các em nhỏ sẽ có thêm niềm tin để theo đuổi đam mê. Hãy cứ đam mê và có đầy đủ ý chí để đi đến cùng, các em sẽ thành công”, Quang Hải chia sẻ.

img

Duy Mạnh và Đình Trọng tặng chữ ký cho các cầu thủ nhí. Ảnh: Tuệ Minh

img

Di chuyển không biết mệt mỏi với đầy sự sảng khoái trong trận đấu đặc biệt mang tên “Thử thách ngôi sao” đọ sức với 100 em  nhỏ, Duy Mạnh bảo: “Chúng tôi cảm thấy được thư giãn khi chơi bóng cùng các em.

Ở các nước có nền bóng đá phát triển trên châu lục như Nhật Bản, Hàn Quốc, những hoạt động bóng đá cộng đồng như này được tổ chức thường xuyên, khơi dậy đam mê cho các cầu thủ nhí.

Các em chính là tương lai của bóng đá Việt Nam. Những Chương trình ý nghĩa như “Đá bóng và sẻ chia” cũng sẽ giúp chúng ta tìm ra được những “hạt ngọc thô” để mài giũa, qua đó góp phần vào sự phát triển bền vững của bóng đá nước nhà”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem