Chán Falcao, M.U quyết chi 50 triệu bảng mua Cavani

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 20/12/2014 07:54 AM (GMT+7)
Quá thất vọng với phong độ yếu kém của Radamel Falcao, Ban lãnh đạo M.U dự định sẽ bỏ ra 50 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani của Paris Saint-Germain vào mùa hè năm 2015.
Bình luận 0
Vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, M.U quyết định bỏ ra 6 triệu bảng để mượn Falcao từ AS Monaco trong vòng 1 năm. Bản hợp đồng này có điều khoản, Quỷ đỏ sẽ được ưu tiên mua đứt chân sút có biệt danh Mãnh hổ vào cuối mùa giải với giá 43,2 triệu bảng.

Trong màu áo M.U, Falcao thường xuyên gặp phải chấn thương dai dẳng ở đầu gối. Điều đó khiến anh chưa thể đạt được phong độ và trạng thái thể lực tốt nhất. Sau 8 lần được tung vào sân, ngôi sao 28 tuổi mới chỉ đóng góp được 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo cơ hội cho đồng đội lập công.

img

Cavani đang được M.U nhắm tới để thay Falcao.

Theo tiết lộ của tờ Daily Star (Anh), HLV Louis Van Gaal bắt đầu chán nản với Falcao. Vì vậy, ông đang có ý định trả tiền đạo người Colombia lại cho Monaco vào cuối mùa giải.

Song song với đó, Van Gaal dự định sẽ đưa tiền đạo Edinson Cavani của Paris Saint-Germain về sân Old Trafford để khỏa lấp khoảng trống mà Falcao để lại.

Mấy năm gần đây, Cavani luôn được đánh giá là một trong những trung phong cắm xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, kể từ khi chuyển sang đầu quân cho PSG hồi mùa hè năm 2013, tiền đạo người Uruguay thường xuyên bị HLV Laurent Blanc xếp chơi dạt biên.

Do không hài lòng vì thường xuyên bị xếp chơi trái vị trí sở trường nên Cavani đã khá nhiều lần ngỏ ý muốn chia tay PSG để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Ngoài M.U, Cavani đang nhận được sự quan tâm của một số đội bóng lớn khác như Arsenal, Liverpool hay Real Madrid. Nhằm qua mặt các đối thủ cạnh tranh trong thương vụ này, Red Devils sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 50 triệu bảng.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem