Chấn thương, Kompany “lỡ hẹn” trận derby Manchester

Quốc Bảo (theo Daily Mail) Thứ bảy, ngày 11/04/2015 09:27 AM (GMT+7)
Do bị dính chấn thương gân khoeo ở trận gặp Crystal Palace diễn ra hồi đầu tuần, nên trung vệ đội trưởng Vincent Kompany của Man City đang đứng trước nguy cơ vắng mặt ở trận derby Manchester với M.U vào Chủ nhật tới.
Bình luận 0
Được biết, trong trận thua 1-2 trước Crystal Palace diễn ra vào rạng sáng 7.4 vừa qua, Kompany thi đấu trọn vẹn 90 phút và bị dính chấn thương gân khoeo. Tuy nhiên, sau trận đấu này, đội trưởng của Man City vẫn cố gắng luyện tập cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận derby thành Manchester.

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Manuel Pellegrini vừa thông báo, Kompany sẽ được kiểm tra ý tế vào hôm nay (11.4) để đánh giá lại mức độ chấn thương mà anh gặp phải. Rất có thể, trung vệ 29 tuổi sẽ phải vắng mặt trong cuộc đụng độ với M.U vào Chủ nhật tới. 

img

Vincent Kompany.

HLV Pellegrini cho biết: “Tôi đang đợi kết quả kiểm tra y tế để đánh giá để quyết định có điền tên Kompany vào đội hình xuất phát ở trận gặp M.U hay không. Mấy ngày gần đây, Vincent đã cố gắng tập luyện cùng các đồng đội. Tuy nhiên, tôi cần chắc chắn rằng, anh ấy phải có sức khỏe tốt nhất để ra sân thi đấu.

Đội bóng của tôi sẽ chơi tốt hơn nếu có Kompany. Tuy nhiên, kể cả khi anh ấy không thể ra sân thi đấu, chúng tôi vẫn có một đội hình mạnh”.

Vào ngày 12.4 tới, Man City sẽ có cuộc đụng độ nảy lửa với M.U trên sân Old Trafford. Đây được đánh giá là trận đấu vô cùng khó khăn cho đoàn quân của HLV Pellegrini.

Bởi vì, bước vào trận đấu này, M.U đang có phong độ thi đấu rất xuất sắc khi giành liên tiếp 5 chiến thắng tại Premier League. Trong đó, có 2 chiến thắng trước các đối thủ lớn là Liverpool và Tottenham. 

Ngoài lý do phải thi đấu trên sân khách, Man City không có phong độ tốt trong quãng thời gian gần đây. Ở 3 trận đấu gần nhất tại Premier League, thầy trò HLV Pellegrini đã để thua 2 trận và chỉ giành được 1 trận thắng.

Nếu Kompany vắng mặt ở trận đấu tới, chắc chắn HLV Pellegrini sẽ phải xếp lão tướng Martin Demichelis đá cặp trung vệ với Eliaquim Mangala, vì Dedryck Boyata cũng đang phải nghỉ dưỡng thương.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem