Chấn thương nặng, Trọng Hoàng rút khỏi ĐT Việt Nam

Thứ sáu, ngày 24/03/2017 07:04 AM (GMT+7)
Ngay trước chuyến đi sang Dushanbe (Tajikistan) thi đấu vòng loại Asian Cup 2019, tiền vệ kinh nghiệm Nguyễn Trọng Hoàng buộc phải rút lui vì chấn thương.
Bình luận 0

Trước trận đấu với ĐT Đài Loan, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã cho biết ông mong các cầu thủ sẽ tránh được chấn thương để có được lực lượng mạnh nhất cho trận đấu với ĐT Afghanistan trên sân khách. Tuy nhiên mong muốn đó của HLV người Hà Tĩnh đã không thể thành hiện thực khi ĐT Việt Nam liên tiếp mất trụ cột.

img

Trọng Hoàng bất ngờ dính chấn thương.

Đầu tiên là việc bộ đôi cầu thủ của Hải Phòng Văn Thắng và Văn Lâm phải rút lui vì chấn thương không kịp bình phục. Kế đó tới lượt Trọng Hoàng bị phát hiện rách cơ. Tiền vệ của FLC Thanh Hóa cảm thấy đau chân sau trận đấu với ĐT Đài Loan và sáng nay anh đã được đưa đi chụp phim. Kết quả là tệ ngoài sức tưởng tượng, anh bị rách cơ và sẽ phải nghỉ thi đấu không dưới 2 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc Hoàng “bò” sẽ phải ngồi nhà.

Tệ hơn nữa là do thời gian quá gấp nên HLV Hữu Thắng không thể kịp bổ sung người thay thế. Hơn nữa, mọi thủ tục về vé máy bay, visa nhập cảnh cũng đã xong xuôi, kể cả có người khác đi chăng nữa cũng không xoay sở kịp. Bên cạnh đó còn là việc một số cầu thủ bị đau chân, đau lưng do mặt sân Hàng Đẫy quá cứng, cường độ vận động lại quá nhiều.

 Tối nay, ĐT Việt Nam đã lên đường bay sang Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Đội sẽ lưu lại ở đây 10 tiếng đồng hồ và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã thuê khách sạn ngay tại sân bay cho đội. Sau đó, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ bay tiếp sang Dushanbe - thủ đô Tajikistan, nơi diễn ra trận đấu đầu tiên vòng loại Asian Cup 2019 gặp Afghanistan vào ngày 28.3.

CHIP (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem