Chelsea đại thắng, thành Manchester gây thất vọng

Hữu Tuấn Chủ nhật, ngày 31/08/2014 07:53 AM (GMT+7)
Tại vòng 3 Premier League, Chelsea đã giành chiến thắng với tỷ số 6-3 trước đội chủ nhà Everton. Trong khi đó, 2 đội bóng thành Manchester là M.U và Man City đều gây thất vọng trước những đối thủ dưới cơ như Burnley và Stoke City.
Bình luận 0
Nhập cuộc với thế trận tấn công áp đảo, Chelsea đã sớm vượt lên dẫn trước đội chủ nhà Everton với tỷ số 2-0 sau 3 phút thi đấu. Diego Costa (1’) và Branislav Ivanovic (3’) chính là tác giả của 2 pha lập công cho The Blues.

Dẫn trước với cách biệt khá an toàn giúp các cầu thủ Chelsea thi đấu rất ung dung. Bên kia chiến tuyến, Everton buộc phải dồn toàn lực lên để tấn công. Nhưng mãi tới phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1, Kevin Mirallas mới lập công để rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho The Toffees.

img Chelsea dễ dàng "hủy diệt" Everton.

Sang hiệp 2, đôi bên đã trình diễn màn rượt đuổi tỷ số khá ngoạn mục. Đầu tiên là bàn đá phản lưới nhà của Seamus Coleman ở phút phút 67. Đúng 2 phút sau, Steven Naismith đã lập công rút ngắn tỷ số xuống 2-3 cho Everton.

Tới phút 74, Nemanja Matic dứt điểm gọn gàng sau đường kiến tạo của Ramires để tái lập lợi thế dẫn trước 2 bàn cho Chelsea. Thế nhưng, chỉ sau đó 2 phút, Samuel Eto’o đã “xé lưới” đội bóng cũ, rút ngắn cách biệt xuống 3-4 cho Everton.

Mặc dù vậy, đó là tất cả những gì đội chủ sân Goodison Park có thể làm được ở trận đấu này, bởi liên tiếp ở các phút 77 và 90, Ramires, Diego Costa đã thay nhau lập công, ấn định chiến thắng 6-3 cho Chelsea.

Trước đó, cả 2 đội bóng thành Manchester là M.U và Man City đều gây thất vọng trước những đối thủ dưới cơ như Burnley và Stoke City.

Với lối chơi nhạt nhòa và bế tắc, M.U đã bị tân binh Burnley “cưa điểm” không bàn thắng, bất chấp việc HLV Louis Van Gaal đã tung tân binh “hàng khủng” là Angel Di Maria vào sân ở đội hình xuất phát. Như vậy, sau 4 trận đấu chính thức đã qua dưới triều đại Van Gaal, Quỷ đỏ vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng.

Trong khi đó, Man City đã chơi áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu. Tuy nhiên, do phung phí cơ hội cộng với thoáng sai lầm nơi hàng thủ nên nhà đương kim vô địch đã bất ngờ bị Stoke City “hạ đo ván” ngay tại thánh địa Etihad với tỷ số 1-0.

Kết quả các trận đấu tại vòng 3 Premier League diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Burnley 0-0 M.U

West Ham 1-3 Southampton
QPR 1-0 Sunderland
Newcastle 3-3 Crystal Palace
Man City 0-1 Stoke
Swansea 3-0 West Brom
Everton 3-6 Chelsea
img Bảng xếp hạng Premier League sau các trận diễn ra đêm qua, rạng sáng nay.

Mandzukic lập công, Atletico có chiến thắng đầu tay

img Atletico có chiến thắng đầu tiên ở La Liga mùa này.

Do đã bị Rayo Vallecano cầm hòa 0-0 trong trận mở màn La Liga nên Atletico đã nhập cuộc với tinh thân quyết tâm cao độ khi tiếp đón tân binh Eibar. Phút 11, Koke kiến tạo cơ hội để Joao Miranda lập công, mở tỷ số cho đội chủ sân Vicente Calderon.

Bàn mở tỷ số của Miranda giúp Atletico thi đấu với tâm lý khá thoải mái. Phút 25, Mario Mandzukic có pha đánh đầu cận thành sau đường chuyền của đội trưởng Gabi, nhân đôi cách biệt cho đội bóng áo sọc đỏ-trắng.

Tới phút 33, Abraham đã rút ngắn cách biệt xuống 1-2 cho Eibar nhưng đó là tất cả những gì đội khách có thể làm được ở trận đấu này, bởi sang hiệp 2, không có thêm bàn thắng nào được ghi. Điều đó đồng nghĩa với việc đương kim vô địch Atletico đã có được chiến thắng đầu tiên tại La Liga mùa này.


Kết quả các trận đấu tại vòng 2 La Liga diễn ra rạng sáng nay:

Cordoba 1-1 Celta Vigo
Bilbao 3-0 Levante
Atletico Madrid 2-1 Eibar
Espanyol 1-2 Sevilla

 

img Bảng xếp hạng La Liga sau các trận diễn ra rạng sáng nay.

Bayern bị Schalke “cưa điểm”

img Bayern gây thất vọng khi để Schalke cầm hòa.

Thi đấu lấn lướt và sớm có được bàn mở tỷ số ngay phút thứ 10 do công của Robert Lewandowski nhưng Bayern Munich đã gây thất vọng khi để Schalke 04 cầm hòa với tỷ số 1-1. Benedikt Howedes chính là tác giả của pha làm bàn cho đội chủ sân Veltins-Arena ở phút 62.


Kết quả các trận đấu tại vòng 2 Bundesliga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Leverkusen 4-2 Hertha Berlin
Wolfsburg 2-2 Frankfurt
Bremen 1-1 Hoffenheim
Stuttgart 0-2 Cologne
Hamburg 0-3 Paderborn
Schalke 1-1 Bayern
img Bảng xếp hạng Bundesliga sau các trận diễn ra đêm qua, rạng sáng nay.

 

Juve, Roma khởi đầu suôn sẻ

img Roma nhẹ nhàng đáng bại Fiorentina.

Ở lượt trận mở màn Serie A 2014-2015, đương kim vô địch Juventus đã có thắng lợi nhẹ nhàng với tỷ số 1-0 trước Chievo sau pha đá phản lưới nhà của Cristiano Biraghi bên phía đội chủ nhà ở phút thứ 7.

Sau đó vài giờ, á quân AS Roma cũng nhẹ nhàng đánh bại các vị khách Fiorentina với tỷ số 2-0 nhờ các pha làm bàn của Radja Nainggolan (28’) và Gervinho (90+3’).

img Bảng xếp hạng Serie A sau 2 trận rạng sáng nay.

Monaco tiếp tục gây thất vọng

img Monaco nhọc nhằn cầm hòa Lille.

Cầm bóng và chơi ép sân trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng AS Monaco đã rất vất vả mới có thể cầm hòa các vị khách Lille với tỷ số 1-1 nhờ pha làm bàn của Dimitar Berbatov ở phút 61. Như vậy, sau 4 trận đấu đã qua tại Ligue 1 mùa này, đội bóng xứ Công quốc mới giành được vỏn vẹn 1 điểm.

Kết quả các trận đấu tại vòng 4 Ligue 1 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay:

Monaco 1-1 Lille

Lorient 4-0 Guingamp
Lens 4-2 Reims
Caen 0-1 Rennes
Nantes 1-0 Montpellier
Toulouse 1-0 Evian
img Bảng xếp hạng Ligue 1 sau các trận diễn ra đêm qua, rạng sáng nay.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem