Chelsea mất “trọng pháo” ở đại chiến với Man City

Quốc Bảo (theo Daily Mail) Thứ bảy, ngày 31/01/2015 09:01 AM (GMT+7)
LĐBĐ Anh (FA) vừa đưa ra quyết định cấm thi đấu 3 trận đối với tiền đạo Diego Costa của Chelsea. Điều đó có nghĩa, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ không thể góp mặt ở cuộc tiếp đón Man City vào rạng sáng mai.
Bình luận 0
Ở trận đấu trong khuôn khổ lượt về vòng bán kết Capital One Cup trên sân Stamford Bridge vào rạng sáng 28.1 (giờ Việt Nam), Costa đã có hành vi phi thể thao khi giẫm thẳng vào chân tiền vệ Emre Can và trung vệ Martin Skrtel bên phía Liverpool.

Sau hai tình huống chơi xấu đối với Emre Can và Martin Skrtel, Costa đã không phải nhận thẻ phạt nào từ trọng tài chính Michael Oliver. Thế nhưng, sau khi xem lại đoạn băng ghi hình trận đấu, LĐBĐ Anh đã quyết định đưa ra án phạt treo giò 3 trận đối với tiền đạo của Chelsea.

img

Tình huống Diego Costa giẫm vào chân Emre Can.

Một tuyên bố của FA có đoạn: “Diego Costa đã phải nhận án cấm thi đấu 3 trận vì có hành vi bạo lực đối với Emre Can của Liverpool trong trận bán kết lượt về diễn ra trên sân Stamford vào hôm 27.1.2015 (giờ địa phương).

Mặc dù sự việc này không được các trọng tài nhìn thấy và bên phía Chelsea đã phủ nhận điều này, song chúng tôi đã có được những chứng cứ xác thực khi xem lại đoạn video ghi hình”.

Với án phạt này, Chelsea sẽ không có được sự phục vụ của chân sút người Tây Ban Nha trong trận gặp Manchester City cũng như Aston Villa và Everton tới đây.

Ở mùa giải này, Costa đã ghi được 17 bàn thắng sau 19 trận ra sân thi đấu cho Chelsea tại đấu trường Premier League. Đây là một hiệu suất ghi bàn đáng nể của chân sút 26 tuổi. Vì vậy, sự vắng mặt của tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ là một tổn thất rất lớn đối với Chelsea. 

Vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam), đội chủ sân Stamford Bridge sẽ có cuộc tiếp đón Man City trong khuôn khổ vòng 23 Premier League. Ngoài Costa, Chelsea cũng không có được sự phục vụ của tiền vệ Cesc Fabregas vì chấn thương gân khoeo.

Hiện tại, Chelsea đang đứng đầu bảng ở Premier League với 52 điểm có được sau 22 vòng đấu, hơn chính Man City 5 điểm.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem