Chelsea thảm bại, Mourinho “tung cờ trắng” trước Man City, M.U

Minh Chí (theo Mirror) Chủ nhật, ngày 04/10/2015 10:03 AM (GMT+7)
Sau trận thua ngược 1-3 trước Southampton, Jose Mourinho đã thừa nhận rằng, Chelsea khó có thể cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa này với Man City, M.U, Arsenal.
Bình luận 0

Được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge và sớm có được lợi thế dẫn trước sau pha làm bàn của Willian ở phút thứ 10, song Chelsea vẫn bị các vị khách Southampton đánh bại với tỷ số 3-1.

Như vậy, đây chính là trận thua thứ 4 của Chelsea ở Premier League mùa này. Hiện tại, đội bóng phía Tây thành London đang “ngụp lặn” ở vị trí thứ 16 trên BXH với vỏn vẹn 8 điểm sau 8 trận. Khoảng cách hiện nay giữa họ với đội đầu bảng Man City đã bị gia tăng lên thành 10 điểm.

img

Mourinho thừa nhận rằng Chelsea khó có thể bảo vệ "ngai vàng".

Sau trận thua này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã thừa nhận rằng, Chelsea khó có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League. Mục tiêu khả dĩ nhất mà “The Blues” có thể hướng tới lúc này là lọt vào Top 4.

Mourinho phát biểu trên Sky Sports: “Nếu muốn sa thải tôi, Ban lãnh đạo Chelsea nên sớm đưa ra quyết định, bởi tôi sẽ không bao giờ từ chức. Sẽ rất khó khăn để đội bóng của tôi có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch giải Ngoại hạng, bởi khoảng cách giữa chúng tôi với các đội xếp trên là rất lớn. Thế nhưng, tôi tin chắc rằng chúng tôi có thể kết thúc mùa giải trong Top 4.

Đây là thời điểm quan trọng trong lịch sử Chelsea. Nếu sa thải tôi, họ sẽ tự đẩy đi HLV xuất sắc nhất mà đội bóng từng có. Tôi nghĩ, tất cả mọi người nên tự nhận trách nhiệm của mình và cùng nhau đoàn kết để vượt qua thời kỳ khó khăn này”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem