Chi 100 triệu euro, Bayern Munich cướp siêu tiền đạo trước mũi M.U

Hòa Hải Thứ sáu, ngày 31/05/2019 08:10 AM (GMT+7)
Bayern Munich đang ở rất gần với việc ký hợp đồng chiêu mộ tiền đạo đầy tài năng Paulo Dybala, người cũng đang được M.U săn đón.
Bình luận 0

Man Utd vừa trải qua mùa giải thứ 2 liên tiếp trắng tay danh hiệu và cay đắng hơn, họ sẽ không được dự Champions League mùa tới. Bởi vậy, HLV Ole Solskjaer đã quyết định "thay máu" hàng công ở kỳ chuyển nhượng Hè này, trong đó Sanchez và Lukaku chắc chắn phải ra đi.

img
Tiền đạo Paulo Dybala đang ở rất gần Bayern Munich

Theo nguồn tin uy tín của Goal, mục tiêu hàng đầu của M.U ở phiên chợ Hè này là Paulo Dybala của Juventus. Ngôi sao 25 tuổi người Argentina có đầy đủ tố chất để trở thành ngôi sao số 1 ở sân Old Trafford. Điểm lợi thế ở thương vụ này là Dybala đang không hài lòng với cuộc sống ở Turin kể từ khi Cris Ronaldo đến.

Tuy nhiên, M.U dường như đã chần chừ khi Juventus hét giá 100 triệu euro cho Dybala. Trong bối cảnh đó, Bayern Munich đã nhảy vào cuộc để giành chữ ký của siêu sao người Argentina. Đội bóng số 1 nước Đức sẵn sàng đáp ứng yêu cầu thủ "Bà đầm già" thành Turin đồng thời hứa hẹn mức lương cao cho Dybala.

Goal cho biết, Bayern Munich đang có những cuộc đàm phán thuận lợi với cả Juventus và người đại diện của Dybala. Nhiều khả năng thương vụ sẽ được chốt sớm để Dybala còn trở về phục vụ đội tuyển Argentina đá Copa America 2019 trên đất Brazil.

Do đã nhiều năm lỡ hẹn với chức vô địch Champions League nên Bayern quyết định chi rất mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Trước đó họ đã chi tới 150 triệu euro để mang về 2 hậu vệ rất chất lượng là Benjamin Pavard và Lucas Hernandez.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem