Chi 8 triệu bảng, Chelsea chuẩn bị đón tân binh thứ 6

Minh Chí Thứ bảy, ngày 30/08/2014 20:23 PM (GMT+7)
Tờ Metro (Anh) đưa tin, Chelsea thuyết phục được Queens Park Rangers bán tiền đạo Loic Remy với giá 8 triệu bảng.
Bình luận 0
Hôm 29.8 vừa qua, Chelsea đã quyết định đem Fernando Torres cho AC Milan mượn trong vòng 2 năm. Sự ra đi của tiền đạo người Tây Ban Nha khiến The Blues chỉ còn 2 trung phong cắm thực thụ gồm Diego Costa và Didier Drogba.

Trong bối cảnh Chelsea phải căng sức thi đấu ở nhiều mặt trận như Premier League, FA Cup, Capital One Cup và Champions League, HLV Jose Mourinho buộc phải tậu thêm 1 chân sút tầm cỡ để san sẻ trọng trách ghi bàn với Costa và Drogba.

img Loic Remy.

Mục tiêu mà Mourinho nhắm tới chính là tiền đạo Loic Remy của Queens Park Rangers. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ Pháp đã thể hiện phong độ khá ấn tượng với 14 pha lập công và 3 đường kiến tạo thành bàn sau 26 lần ra sân tại Premier League trong màu áo Newcastle (dưới dạng cho mượn). 

Mặc dù đã trở lại lại khoác áo QPR, song Remy vẫn nuôi ý định chia tay đội chủ sân Loftus Road để chuyển sang đầu quân cho một đội bóng có tiềm lực và tham vọng hơn. Mặc dù rất muốn giữ chân ngôi sao 27 tuổi, song HLV Harry Redknapp vẫn không thể cản được ý định ra đi của cầu thủ này.

Theo tiết lộ của tờ Metro, ngay khi quyết định cho Milan mượn Torres, Chelsea đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 8 triệu bảng tới đại bản doanh của QPR. Lời đề nghị này đã lập tức được tân binh Premier League đồng ý. 

Như vậy, chỉ cần thống nhất được các điều khoản của bản hợp đồng cũng như vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Remy sẽ trở thành tân binh thứ 6 của Chelsea trong mùa hè này, sau Cesc Fabregas, Mario Pasalic, Diego Costa, Filipe Luis và Didier Drogba.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem