Chí Công khẳng định bị hack nick Facebook

Thứ năm, ngày 15/06/2017 22:10 PM (GMT+7)
Trong văn bản giải trình, trung vệ Chí Công của XSKT Cần Thơ cho biết nick facebook của anh bị hack và anh không phải là người đăng lời lẽ đe dọa đó.
Bình luận 0

Liên quan đến vụ facebook của cầu thủ Trần Chí Công (XSKT Cần Thơ) đăng ảnh đao, kiếm kèm theo lời lẽ dọa nạt, đòi xử cả Liên đoàn và làng báo chí cách đây ít ngày sau khi anh này bị Ban kỷ luật VFF phạt cấm thi đấu 3 trận vì hành vi bạo lực với tiền vệ Thái Quý (CLB Hà Nội) ở trận đá bù vòng 11 V.League, trung vệ 33 tuổi đã có văn bản giải trình.

Thông qua CLB chủ quản XSKT Cần Thơ, Chí Công đã giải trình với lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) và Ban tổ chức giải - Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) như sau: "Cầu thủ Chí Công sẽ tuân thủ và chấp hành nghiêm quyết định kỷ luật của LĐBĐ Việt Nam sau vụ va chạm với cầu thủ CLB Hà Nội ở trận đá bù vòng 11 ngày 9.6.2017".

img

"Về thông tin phát ngôn trên trang Facebook: Cầu thủ Chí Công giải trình rằng trang facebook cá nhân với nick Trần Chí Công đã bị hack trước đó và cầu thủ này khẳng định mình không đăng tải hình ảnh, phát ngôn tiêu cực như vậy. Cầu thủ Chí Công cam kết hoàn toàn chịu trách nhiệm và đề nghị Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) & Ban tổ chức giải xem xét".

Liên quan đến sự việc, ông Cao Văn Chóng - TGĐ Công ty VPF cho biết: “Trong phạm vi quyền hạn, trách nhiệm của mình, ngay sau khi sự việc xảy ra VPF đã yêu cầu CLB XSKT Cần Thơ và cá nhân cầu thủ Chí Công giải trình. Chiều nay chúng tôi đã nhận được văn bản giải trình từ phía CLB và cá nhân cầu thủ. Trước mắt, VPF tạm thời ghi nhận nội dung giải trình đó. Chúng tôi đánh giá cao sự cầu thị và hợp tác tích cực của CLB XSKT Cần Thơ. Sắp tới đây các bộ phận nghiệp vụ của BTC sẽ tiếp tục làm việc với các cơ quan liên quan, khi có kết luận chính thức chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý phù hợp và cung cấp thông tin đầy đủ đến với người hâm mộ”.

Như vậy, sau khi giải trình rằng trang facebook cá nhân bị hack, vụ "múa kiếm" của trung vệ Chí Công có lẽ sẽ chìm đi. Nhưng với dư luận, họ sẽ không tin vào lời giải trình đó, bởi với những người hâm mộ V.League lâu nay, chẳng ai lạ gì những cú "phốt" của cầu thủ bị gắn mác là "đá xấu" nhất V.League.

Minh Trang (Goal)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem