"Chiến" ĐT Việt Nam xong, ĐT Thái Lan sẽ đấu... Brazil

Thứ ba, ngày 20/08/2019 19:10 PM (GMT+7)
Mới đây, tờ báo thể thao nổi tiếng của Singapore The Straits Times đưa tin ĐTQG Thái Lan sẽ có trận đấu giao hữu với “gã khổng lồ” của Nam Mỹ là ĐT Brazil vào tháng 10 tới ở đảo quốc sư tử.
Bình luận 0

Cụ thể, theo tờ báo này, một cuộc thảo luận nghiêm túc đang được Liên đoàn bóng đá hai bên tiến hành để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu cấp độ ĐTQG giữa Thái Lan và Brazil.

Trận đấu này dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 11/10 tới tại SVĐ quốc gia Singapore, được xem như là màn khởi động cho “bầy Voi chiến” trước màn chạm trán với UAE ở lượt trận thứ ba Vòng loại World Cup 2022 trên sân nhà.

img

Chanathip cùng các đồng đội sẽ chạm trán Brazil vào tháng 10 tới ở Singapore?

Gần đây, các phóng viên thể thao Thái Lan cũng nhận được thông tin Liên đoàn bóng đá nước này sẽ sắp xếp một trận giao hữu với một “ông lớn”, tuy nhiên mọi thứ mới ở mức tin đồn vì chưa được xác thực.

Theo Siamsports, vào đầu tuần tới, FAT sẽ có kết luận để trao quyền phát sóng trực tiếp trận đấu này cho các đài truyền hình trong nước.

Trong quá khứ, Thái Lan và Brazil từng đối đầu nhau ở kỳ King’s Cup lần thứ 31 vào tháng 2 năm 2000, đó là trận đấu mà “bầy Voi chiến” đã để thua các vũ công Samba với tỷ số đậm đà 0-7.

Nếu thỏa thuận giữa LĐBĐ hai nước thành công, đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu rất đáng chờ đợi giữa một đội tuyển từng năm lần lên ngôi Vô địch thế giới và một đội tuyển 5 lần giành Cúp vô địch Đông Nam Á.

Trong đội hình của tuyển Brazil sở hữu không ít ngôi sao hàng đầu thế giới hiện tại như Neymar, Coutinho, Marcelo, Roberto Fimirno, Dani Alves hay Casemiro, hứa hẹn sẽ là liều thuốc thử bổ ích giúp Thái Lan được cọ xát trước khi hướng đến chặng đường dài ở Vòng loại World Cup 2022.

Trước mắt, thầy trò HLV Akira Nishino sẽ có màn tiếp đón ĐT Việt Nam vào lúc 19h00 ngày 5/9 tới trên SVĐ Thammasat.

PV (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem