"Chiến" Olympic Nepal, ĐT Olympic Việt Nam nhận tin vui từ Xuân Trường

Thứ năm, ngày 16/08/2018 12:11 PM (GMT+7)
Tiền vệ Lương Xuân Trường không gặp phải chấn thương như tin đồn và sẵn sàng ra sân ở trận gặp Olympic Nepal tại lượt đấu thứ 2 ASIAD 2018.
Bình luận 0

Ở trận đấu mở màn gặp Olympic Pakistan tại ASIAD 18 hôm 14.8, tiền vệ Lương Xuân Trường xuất phát từ đầu nhưng chỉ chơi 45 phút trước khi nhường chỗ cho Đỗ Hùng Dũng.

Sau trận đấu, một số trang mạng loan tin tiền vệ người Tuyên Quang đã dính chấn thương nặng, và đó là lý do khiến HLV Park Hang-seo phải thay anh ra từ sớm. Tuy vậy, thông tin trên là không chính xác.

img

Lương Xuân Trường không gặp phải chấn thương nặng

HLV Park Hang-seo xác nhận ở đầu buổi tập chiều 15.8 của Olympic Việt Nam. Ông nói: "Xuân Trường không dính chấn thương. Anh ấy sẽ ra sân ở trận tới gặp Nepal".

Được biết, việc thầy Park thay Xuân Trường bằng Hùng Dũng ở giữa hiệp đấu với Olympic Pakistan là nằm trong ý đồ chiến thuật của ông thầy người Hàn Quốc.

Ở trận đấu tới gặp Olympic Nepal, rất nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ có những xáo trộn trong đội hình nhưng Xuân Trường vẫn sẽ được trọng dụng.

Minh Trang (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem