CHÍNH THỨC: Arsenal có tân binh thứ 3 với giá siêu rẻ

Minh Chí Thứ ba, ngày 22/07/2014 17:14 PM (GMT+7)
Theo thông tin đăng tải trên tờ Goal, Arsenal đã chính thức hoàn tất hợp đồng trị giá 3,5 triệu bảng với thủ thành David Ospina từ Nice.  
Bình luận 0
Sau khi  mùa giải 2013-2014 khép lại, thủ thành Lukasz Fabianski đã chia tay Arsenal để chuyển sang đầu quân cho Swansea City. Trong khi đó, Emiliano Viviano cũng trở lại khoác áo CLB Palermo (Serie A) sau 1 mùa giải thi đấu dưới dạng cho mượn tại sân Emirates.

Điều đó khiến trong tay HLV Arsene Wenger chỉ còn lại 1 sự lựa chọn đáng tin cậy nơi khung gỗ, đó là thủ thành Wojciech Szczesny. Vì vậy, một trong những nhiệm vụ cấp bách nhất với Wenger là phải chiêu mộ thêm một người gác đền tầm cỡ nhằm “phòng hờ” trường hợp Szczesny không thể ra sân thi đấu vì chấn thương hoặc thẻ phạt.

img David Ospina trở thành tân binh thứ 3 của Arsenal trong mùa hè này.

Suốt thời gian qua, thủ thành David Ospina luôn được xem là mục tiêu số một mà Wenger nhắm tới. Sau ít ngày đàm phán, Arsenal đã thuyết phục được Ban lãnh đạo CLB Nice nhượng lại thủ môn người Colombia với giá 3,5 triệu bảng.

Được biết, Arsenal và Ospina đã thống nhất được các điều khoản cá nhân. Theo đó, người gác đền 25 tuổi sẽ gắn bó với Pháo thủ thành London trong thời gian 4 năm. Mức lương mà anh được hưởng tại sân Emirates là 60.000 bảng/tuần.

Theo dự kiến, sau khi kết thúc kỳ nghỉ hè trong tuần tới, Ospina sẽ bay sang London để kiểm tra y tế và chính thức trở thành người của Arsenal. 

Như vậy, Ospina đã trở thành tân binh thứ 3 của The Gunners trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, sau tiền đạo Alexis Sanchez (Barcelona) và hậu vệ cánh phải Mathieu Debuchy (Newcastle).

Hiện tại, HLV Wenger còn nhắm tới một số mục tiêu khác như Morgan Schneiderlin (Southampton), Javier Manquillo (Atletico Madrid) hay Lars Bender (Bayer Leverkusen).
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem