CHÍNH THỨC: Falcao gia nhập M.U

Minh Chí Thứ ba, ngày 02/09/2014 07:59 AM (GMT+7)
Ban lãnh đạo M.U vừa lên tiếng xác nhận việc họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo Radamel Falcao từ AS Monaco theo dạng cho mượn.
Bình luận 0
Đúng vào phút chót của kỳ chuyển nhượng mùa hè, M.U đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao từ AS Monaco theo dạng cho mượn kéo dài trong vòng 1 năm. Kèm theo đó là điều khoản Quỷ đỏ được ưu tiên mua lại Mãnh hổ vào mùa hè sang năm.

Hiện tại, các chi tiết khác của bản hợp đồng chưa được tiết lộ nhưng theo thông tin từ tờ Goal, để có được sự phục vụ của Falcao, M.U đã phải trả cho Monaco số tiền 10 triệu bảng. Tại sân Old Trafford, ngôi sao 28 tuổi nhiều khả năng tiền đạo người Colombia sẽ được trao chiếc áo số 9, số áo còn bỏ trống kể từ khi Dimitar Berbatov ra đi.

img Falcao đã trở thành người của M.U.

Mức lương mà Falcao được hưởng tại M.U là 300.000 bảng/tuần. Điều đó giúp anh cùng với Wayne Rooney chia sẻ vị trí dẫn đầu trong danh sách những cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League.

Như vậy, Falcao đã trở thành tân binh thứ 6 của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, sau Ander Herrera (từ Athletic Bilbao), Luke Shaw (Southampton), Marcos Rojo (Sporting Lisbon), Angel Di Maria (Real Madrid) và Daley Blind (Ajax Amsterdam).

Trong bối cảnh chân sút chủ lực Robin van Persie vừa bị tái phát chấn thương đầu gối và sắp phải trải qua ca phẫu thuật, Javier Hernandez đã được đem cho Real Madrid mượn, Danny Welbeck gia nhập Arsenal, sự xuất hiện của một chân sút đẳng cấp như Falcao sẽ giúp cho Van Gaal bớt đau đầu với bài toán nhân sự trên hàng công Quỷ đỏ.

Tiền đạo người Colombia phát biểu: “Tôi rất vui mừng được gia nhập M.U theo dạng cho mượn ở mùa giải này. M.U là CLB lớn nhất thế giới. Tôi đang nóng lòng muốn làm việc cùng HLV Louis Van Gaal và góp phần giúp đội bóng gặt hái thành công”.

Về phần mình, Van Gaal chia sẻ: “Tôi cảm thấy hài lòng khi Falcao đã gia nhập M.U. Anh ấy là một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này. Điều đó được thể hiện qua hiệu suất ghi bàn ở các CLB mà anh ta từng thi đấu. Khi có cơ hội sở hữu một ngôi sao như Radamel, chúng tôi đã không thể bỏ qua”.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem