CHÍNH THỨC: Liverpool hoàn tất hợp đồng với Balotelli

Minh Chí Thứ ba, ngày 26/08/2014 08:20 AM (GMT+7)
Hôm 25.8 (giờ địa phương), Liverpool đã chính thức xác nhận việc họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo Mario Balotelli từ AC Milan với giá 16 triệu bảng.
Bình luận 0
Hôm 21.8 vừa qua, Liverpool đã thuyết phục được Ban lãnh đạo AC Milan nhượng lại Mario Balotelli với giá 16 triệu bảng. Sau đó, tiền đạo người Italia đã đáp máy bay tới thành phố cảng nước Anh để thương lượng các điều khoản của bản hợp đồng và tiến hành kiểm tra y tế.

Tuy nhiên, mãi tới hôm 25.8, Liverpool mới chính thức công bố bản hợp đồng với Balotelli. Cụ thể, chân sút có biệt danh Super Mario sẽ gắn bó với á quân Premier League trong vòng 3 năm với mức lương 125.000 bảng/tuần. Tại sân Anfield, anh sẽ mang chiếc áo số 45 quen thuộc.

img Balotelli sẽ mang áo số 45 ở Liverpool.

Với tên tuổi và đẳng cấp của mình, Balotelli được HLV Brendan Rodgers và các fan hâm mộ Quỷ đỏ vùng Merseyside kỳ vọng sẽ khỏa lấp khoảng trống mà Luis Suarez để lại.

Như vậy, Balotelli chính là tân binh thứ 9 của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, sau Rickie Lambert, Adam Lallana và Dejan Lovren (Southampton), Emre Can (Bayer Leverkusen), Lazar Markovic (Benfica), Divock Origi (Lille), Javier Manquillo (Atletico Madrid) và Alberto Moreno (Sevilla). Tính tới thời điểm này, The Kop đã bỏ ra tới 117 triệu bảng để mua sắm cầu thủ.

Sau khi hoàn tất hợp đồng với Liverpool, chân sút 24 tuổi chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi có cơ hội khoác lên mình chiếc áo của một trong những đội bóng mạnh nhất nước Anh như Liverpool.

Liverpool là một đội bóng tuyệt vời, giàu tham vọng và sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Đó là lý do tại sao tôi quyết định chọn sân Anfield làm điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Tôi cảm thấy rất ngạc nhiên trước sự yêu mến mà các CĐV Liverpool dành cho mình. Trước đây, tôi từng khoác áo Man City và có nhiều lần đối đầu với Liverpool. Khi đó, thái độ mà các fan hâm mộ The Kop dành cho tôi không thân thiện cho lắm. Nhưng đó là điều hết sức bình thường trong bóng đá.

Điều duy nhất mà tôi nghĩ tới lúc này là tập trung thi đấu tốt để giúp Liverpool giành được thành tích tốt nhất. Ngoài ra, tôi cũng sẽ cố gắng giúp đỡ những người đồng đội trẻ tuổi hơn mình”.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem