Chính thức: Sao M.U gia hạn tới năm 2021

PV (theo 90Mins) Thứ hai, ngày 17/07/2017 17:05 PM (GMT+7)
Sergio Romero vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn tới 2021 với M.U. Thông tin này vừa được trang chủ câu lạc bộ M.U xác nhận.
Bình luận 0

Cụ thể, các bên đã đồng ý gia hạn hợp đồng của thủ thành Sergio Romero đến năm 2021, kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm. Đây là phần thưởng xứng đáng cho màn thể hiện xuất sắc nhất của anh mùa giải vừa qua, đặc biệt là ở các trận đấu tại Europa League.

img

Romero gia hạn tới 2021 với M.U.

Phát biểu sau lễ ký kết, Romero chia sẻ:

"Tôi rất vui khi được ký hợp đồng mới. Ai lại không muốn thi đấu cho đội bóng lớn nhất thế giới? Chúng tôi có những thủ môn tuyệt vời và chúng tôi luôn học hỏi lẫn nhau. Dĩ nhiên đó là một giây phút rất tự hào với tôi và gia đình tôi khi là một phần của trận chung kết Europa League. Tôi đang hướng đến mùa giải tới cùng đội bóng".

Thủ thành người Argentina gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ Sampdoria năm 2015 với giá 5 triệu euro và đến nay đã có tổng cộng 28 lần ra sân, trong đó có 17 lần giữ sạch lưới. Hợp đồng cũ của anh với M.U có thời hạn tới năm 2018 kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Sau khi Sam Johnstone chuyển tới Aston Villa theo dạng cho mượn, bộ khung 3 thủ môn của M.U trong mùa giải tới sẽ là David De Gea - Sergio Romero - Joel Pereira.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem