Choáng với đống tiền khổng lồ Messi dễ dàng “bỏ túi“

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ tư, ngày 25/03/2015 11:11 AM (GMT+7)
Theo tiết lộ của tạp chí France Football (Pháp), thu nhập hàng năm của siêu sao Lionel Messi hiện nay lên tới 47,8 triệu bảng.
Bình luận 0
Hồi tháng 10 năm ngoái, Messi đã quyết định đặt bút gia hạn hợp đồng mới với Barcelona tới tháng 6.2018. Bản hợp đồng này giúp M10 kiếm được mức lương lên tới 26 triệu bảng/năm (chưa kể tiền thưởng).

Bên cạnh khoản tiền lương ở Barca, La Pulga cũng kiếm thêm 21,6 triệu bảng từ hợp đồng quảng cáo với hãng sản xuất dụng cụ thể thao Nike, Electronic Arts và hãng hàng không Turkish Airline.

img

Messi là cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới hiện nay.

Nhờ đó, siêu sao người Argentina hiện đang là cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới hiện nay. Mỗi năm, siêu sao 27 tuổi “bỏ túi” số tiền lên tới 47,8 triệu bảng. Bình quân, mỗi tuần Messi thu được 919.331 bảng.

Đứng thứ hai trong danh sách những cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới hiện nay là siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid. Mỗi năm, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha nhận được 39,7 triệu bảng từ tiền lương và các hợp đồng quảng cáo. Xếp sau CR7 là tiền đạo Neymar da Silva của Barca với khoản doanh thu 26,8 triệu bảng.

Trog khi đó, cầu thủ có thu nhập cao nhất Premier League là tiền đạo Robin van Persie của M.U cũng chỉ đứng ở vị trí thứ 5 với doanh thu 18,8 triệu bảng. Khoản tiền này bao gồm 11,8 triệu bảng tiền lương, 5 triệu bảng tiên thưởng và 2 triệu bảng tiền quảng cáo.

Đứng ngay sau Robin van Persie là tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid với tổng thu nhập 17,5 triệu bảng/năm. Đồng đội của Van Persie là Wayne Rooney đứng thứ 3 với 16,5 triệu bảng/năm.

Nằm trong Top 10 cầu thủ có thu nhập còn có Sergio Aguero (Man City, thu nhập 15,5 triệu bảng/năm). Yaya Toure (Man City) và Eden Hazard (Chelsea) cũng góp mặt. Mức thu nhập của cả hai rơi vào mức 14,7 triệu bảng/năm.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem