"Chơi chiêu" trước khi tái đấu, HLV Nishino nói điều bất ngờ về ĐT Việt Nam

Phạm Tú Thứ sáu, ngày 18/10/2019 06:15 AM (GMT+7)
HLV Nishino bất ngờ chê bai các cầu thủ Việt Nam thiếu chuyên nghiệp sau những gì ông chứng kiến ở trận hòa 0-0 giữa Thái Lan và Việt Nam tại trận lượt đi vòng loại World Cup 2022.
Bình luận 0

Tiếp đón Việt Nam ở lượt trận đầu tiên ở bảng G vòng loại World Cup 2022 (5/9), Thái Lan đã bất lực trước các nhà ĐKVĐ Đông Nam Á (hòa 0-0). Ở phút 86, HLV Nishino đã có phản ứng dữ dội với Bùi Tiến Dũng khi cầu thủ của ĐT Việt Nam nằm sân sau pha va chạm với Chanathip Songkrasin.

img

HLV Nishino nổi giận với Bùi Tiến Dũng

Khi đề cập đến tình huống này trong cuộc trả lời phỏng vấn vừa qua, HLV Nishino đã giải thích lý do ông nổi giận, đồng thời bóng gió chê các cầu thủ Việt Nam thiếu chuyên nghiệp.

“Tôi chứng kiến tình huống đó rất rõ ràng và tôi cho rằng cầu thủ của Việt Nam đã cố tình ăn vạ để câu giờ. Thú thực, tôi đã nói một số câu không hay bằng tiếng Nhật với cậu ấy. Rồi tôi giục cậu ta đứng dậy để trận đấu được tiếp tục.

Theo tôi, ở một số quốc gia mà bóng đá chưa thực sự phát triển đến trình độ cao nhất, thời gian của 1 trận đấu thực tế luôn ít hơn 90 phút. Thực sự họ chỉ đá trong 50 đến 60 phút mà thôi.

Ở các quốc gia có nền bóng đá phát triển, các cầu thủ tận dụng từng giây để đem về hiệu quả. Tuy nhiên, tại đây, tôi không thể hiểu vì sao họ lại chơi bóng kiểu thế (ăn vạ, câu giờ). Còn những cầu thủ thiếu chuyên nghiệp như thế thì bóng đá không thể phát triển được”, nhà cầm quân của ĐT Thái Lan nói.

Đến thời điểm này, cả Thái Lan và Việt Nam đều bất bại ở bảng G vòng loại World Cup 2022. Cả 2 cùng có 7 điểm sau 2 trận thắng và 1 trận hòa. Thái Lan sẽ chạm trán Việt Nam ở SVĐ Mỹ Đình trong trận đấu vào ngày 19/11.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem