Chói sáng, Ozil nhận thưởng từ Arsenal

Đông Hưng (theo Mirror) Chủ nhật, ngày 15/11/2015 15:00 PM (GMT+7)
Với những màn trình diễn chói sáng trong thời gian gần đây, Mesut Ozil chuẩn bị nhận thưởng từ Ban lãnh đạo Arsenal. Theo đó, họ đang xem xét mời anh gia hạn hợp đồng tới 2019, đồng thời sẵn sàng tăng lương lên một mức mới.
Bình luận 0

Ở trận derby phía Bắc thành London trong khuôn khổ vòng 12 Premier League diễn ra trên sân Emirates hồi cuối tuần trước, Mesut Ozil chính là người đã có pha kiến tạo cơ hội cho hậu vệ Kieran Gibbs lập công ở phút 77 để gỡ hòa 1-1, qua đó giữ lại 1 điểm quý giá cho Arsenal. Với 1 điểm từ Tottenham, “Pháo thủ” vẫn duy trì được vị trí thứ 2 trên BXH Premier League.

img

Ozil chuẩn bị nhận thưởng từ Ban lãnh đạo  Arsenal.

Theo thống kê của hãng Opta, đường kiến tạo thành bàn ở trận đấu với Tottenham đã giúp Ozil trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử có 6 trận liên tiếp chuyền bóng cho đồng đội lập công ở Premier League. Không những vậy, ngôi sao 27 tuổi cũng là người đầu tiên chạm được cột mốc 10 pha kiến tạo thành bàn sau 11 trận đầu tiên trong một mùa giải tại đấu trường số 1 nước Anh. Nếu tính ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu gồm Premier League, La Liga, Bundesliga, Serie A và Ligue 1, Ozil vẫn đang là “chân chuyền” tốt nhất với 10 pha kiến tạo thành bàn.

Với những màn diễn vô cùng chói sáng kể trên, tiền vệ người Đức đã nhận được rất nhiều lời khen từ Ban huấn luyện lẫn Ban lãnh đạo. Không những thế, Ozil còn chuẩn bị nhận thưởng lớn từ Arsenal. Theo đó, những người đứng đầu “Pháo thủ” đang xem xét mời anh gia hạn hợp đồng tới 2019, đồng thời sẵn sàng tăng lương lên một mức mới, thay cho mức cũ là 140.000 bảng/tuần.

Ozil gia nhập sân Emirates vào hè 2013 từ Real Madrid với giá 42 triệu bảng, kèm theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Ngay trong mùa đầu tiên, anh đã cho thấy giá trị của mình bằng những đóng góp to lớn. Mùa tiếp theo, chấn thương đã khiến vai trò của Ozil giảm đi trông thấy. Nhưng mùa này, tiền vệ người Đức đã thực sự trở lại. Giờ đây, anh đang gánh trên vai trọng trách giúp Arsenal giải cơn khát vô địch Premier League và việc tưởng thưởng là hoàn toàn xứng đáng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem