Chơi thiếu người, Hà Nội T&T “quỵ ngã” trước SLNA

Hữu Tuấn Thứ sáu, ngày 06/02/2015 18:36 PM (GMT+7)
Mặc dù đã nỗ lực thi đấu hết mình, song do sai lầm của hàng thủ cộng với việc phải chơi thiếu người trong phần lớn thời gian của hiệp hai nên Hà Nội T&T đã phải ngậm ngùi đón nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà Sông Lam Nghệ An.
Bình luận 0
Đội hình xuất phát:

SLNA:
Nguyên Mạnh, Mạnh Hùng, Đình Hoàng, Hoàng Thịnh, Tuấn Tài, Phi Sơn, Văn Vinh, Đình Đồng, Quang Tình, Minh Đức, Abubakar.

Hà Nội T&T: Dương Hồng Sơn, Văn Biển, Hector, Văn Quyết, Thành Lương, Thanh Hào, Hồng Tiến, Gonzalo, Ngọc Duy, Quốc Long, Duy Mạnh.

Bàn thắng: Abubakar (13’), Quang Tình (90+4').

img

Thẻ đỏ của Gonzalo khiến Hà Nội T&T phải chịu thua cuộc trước SLNA. Ảnh: Thể thao & Văn hóa.

Phải thi đấu trên sân khách, song Hà Nội T&T mới là đội nhập cuộc tốt hơn. Đáng tiếc là khi hàng công chưa cụ thể hóa ưu thế thành bàn thắng, hàng thủ của nhà đương kim á quân lại mắc sai lầm tai hại.

Phút 13, tận dụng pha phá bóng hụt trong vòng cấm của Văn Biển, Abubakar băng lên tung ra cú dứt điểm uy lực làm tung nóc lưới thủ môn Hồng Sơn, mở tỷ số cho SLNA.

Không chấp nhận việc bị đối thủ dẫn bàn trước, các cầu thủ Hà Nội T&T lập tức đẩy cao đội hình để tấn công. Thế nhưng, các pha bật tường quyết định của họ lại thiếu kết dính nên dễ dàng bị hàng thủ SLNA hóa giải.

Sau giờ giải lao, Hà Nội T&T vẫn không ngừng gia tăng sức ép về phía khung thành của thủ môn Nguyên Mạnh. Tuy nhiên, tới phút 53, đội khách chỉ còn chơi với 10 người khi đội trưởng Gonzalo phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi đánh nguội đối với Mạnh Hùng.

Có được lợi thế về quân số, SLNA bắt đầu tổ chức những đợt tấn công với mật độ dày hơn. Bên kia chiến tuyến, Hà Nội T&T cũng đành phải chấp nhận “đánh bài liều” chơi tấn công với hy vọng kiếm được 1 điểm rời sân Vinh.

Tới phút 90+4, Quang Tình có pha đột phá trong vòng cấm loại bỏ thủ môn Hồng Sơn rồi dễ dàng đưa bóng vào lưới trống, ấn định chiến thắng 2-0 cho SLNA.

Với chiến thắng này, SLNA đã leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng V.League với 11 điểm sau 7 trận, kém đội đầu bảng B.Bình Dương 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Hà Nội T&T vẫn “giậm chân” ở vị trí thứ 7 với 9 điểm.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem