Chống đối HLV Mourinho, Pogba bị đồng đội tẩy chay

Minh Chí (Theo Daily Mail) Thứ bảy, ngày 21/04/2018 15:45 PM (GMT+7)
Do có hành động chống đối HLV Jose Mourinho nên tiền vệ Paul Pogba đã bị các đồng đội trong màu áo M.U tẩy chay.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Pogba với HLV Mourinho luôn trong tình trạng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Điều đó khiến tiền vệ người Pháp không thường xuyên được xếp đá chính như trong quãng thời gian đầu mùa giải.

Ở trận đấu sớm vòng 35 Premier League diễn ra trên sân Dean Court rạng sáng 19.4 vừa qua, Pogba đã bị HLV Mourinho rút khỏi sân để nhường chỗ cho hậu vệ Daley Blind vào phút 80. Sau khi rời sân, Pogba đã giận dỗi và chỉ bắt tay người đồng đội Michael Carrick, trợ lý HLV Rui Faria.

img

Pogba đang bị đồng đội tẩy chay.

Theo tiết lộ của giới truyền thông đảo quốc sương mù, HLV Mourinho đã hết kiên nhẫn với thái độ thiếu chuyên nghiệp của Pogba. Được biết, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẵn sàng bán tuyển thủ Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Trong lúc tương lai của mình tại sân Old Trafford đang bị đặt câu hỏi, Pogba lại gặp thêm khó khăn khi anh bị các đồng đội cô lập. Tờ Daily Mail (Anh) cho hay, rất nhiều cầu thủ M.U đã bày tỏ sự ủng hộ đối với HLV Mourinho và xa lánh cựu cầu thủ Juventus.

Được biết, Pogba luôn gây sự chú ý trong phòng thay độ bởi sự ồn ào của mình. Mỗi khi ngồi trên xe bus của đội, anh thường nhốn nháo như những đứa trẻ khiến phần lớn các đồng đội đều tỏ ra khó chịu.

Hiện tại, những cái tên như Romelu Lukaku, Jesse Lingard và Marcus Rashford đều đã “nghỉ chơi” với Pogba vì không muốn làm “mếch lòng” ông thầy Mourinho. Đây được xem là điều khá bất ngờ, bởi Lukaku và Lingard đều là bạn thân ngoài đời của ngôi sao 25 tuổi.

Những ngày gần đây, Pogba thường xuyên sát cánh với Anthony Martial, Marouane Fellaini và thủ môn dự bị Joel Pereira trên sân tập cũng như trong canteen của CLB.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem