Chốt tương lai của Rooney ở M.U

Minh Chí (Theo Mirror) Chủ nhật, ngày 21/02/2016 16:10 PM (GMT+7)
Tiền đạo Wayne Rooney vừa thẳng thừng từ chối 2 lời đề nghị với mức lương “béo bở” của các đội bóng Trung Quốc để tiếp tục gắn bó với M.U ít nhất đến mùa hè năm 2018.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, đã xuất hiện thông tin về việc 2 đội bóng Trung Quốc gồm Thượng Hải SIPG và Thân Hoa Thượng Hải sẵn sàng trả cho Rooney mức lương 500.000 bảng/tuần nhằm thuyết phục tiền đạo người Anh chia tay M.U. Thậm chí, Thân Hoa Thượng Hải dự định sẽ chồng lên bàn đàm phán số tiền 27 triệu bảng nhằm thuyết phục các quan chức “Quỷ đỏ” nhượng lại chàng đội trưởng của mình.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Mirror (Anh), Rooney đã thẳng thừng từ chối lời mời gọi từ 2 đội bóng của thành phố Thượng Hải để tiếp tục gắn bó với M.U ít nhất đến mùa hè năm 2018.

img

Rooney không muốn chia tay M.U.

Nguyên nhân khiến Rooney quyết định tiếp tục gắn bó với M.U là do anh muốn giúp đội bóng tìm lại địa vị thống trị ở Premier League. Bên cạnh đó, “R10” cũng muốn xô đổ kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Sir Bobby Charlton.

Tính đến thời điểm này, Bobby Charlton vẫn đang là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử M.U khi có được 249 bàn sau 758 trận. Trong khi đó, Rooney đã có được 244 bàn qua 511 trận khoác áo “Red Devils”. Với việc chỉ còn kém tiền bối của mình 5 bàn, ngôi sao 30 tuổi hoàn toàn có thể xô đổ kỷ lục này ngay ở mùa giải 2015-2016.

Được biết, HLV Jose Mourinho - ứng cử viên sáng giá nhất để thay Louis van Gaal dẫn dắt M.U vào cuối mùa giải này cũng bày tỏ ý định giữ chân Rooney, bởi “Người đặc biệt” xem cựu cầu thủ Everton là một trong những nhân tố quan trọng nhất để xây dựng lại đội hình “bầy Quỷ đỏ” nếu ông được bổ nhiệm.

Hiện tại, Rooney vẫn đang phải điều trị chấn thương dây chằng đầu gối. Theo tiết lộ của đội ngũ bác sĩ M.U, thủ quân tuyển Anh sẽ mất khoảng 5 tuần để hồi phục.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem