Chửi Văn Thanh, nàng WAGs CLB Hà Nội... sợ không dám về quê

Phạm Tú Thứ bảy, ngày 20/07/2019 19:10 PM (GMT+7)
Sau khi hứng “mưa gạch đá” từ NHM,  Đỗ Thị Vóc đã lên tiếng về vụ chửi hậu vệ HAGL, Vũ Văn Thanh.
Bình luận 0

Ở trận hòa 1-1 giữa CLB Hà Nội và HAGL ở vòng 16 V.League, Vũ Văn Thanh đã có pha vào bóng bằng cả 2 chân rất nguy hiểm với hậu vệ của đội bóng Thủ đô, Nguyễn Văn Dũng.

img

Bạn gái Nguyễn Văn Dũng công kích Văn Thanh.

Xót bạn trai, sau trận đấu,  Đỗ Thị Vóc đã đăng tải lên tài khoản Facebook có tên Vóc Đỗ của mình thông điệp chỉ trích Vũ Văn Thanh. Trong lúc nóng giận, Đỗ Thị Vóc đã dùng những từ ngữ khó nghe xúc phạm tuyển thủ Việt Nam.

Hành động của Đỗ Thị Vóc khiến fan của Vũ Văn Thanh nóng mắt, liên tục chửi bới, tấn công nàng WAGs của CLB Hà Nội trong những ngày qua. Trước làn sóng phản đối ngày càng tăng cao, hôm qua Đỗ Thị Vóc đã phải lên tiếng về vụ việc này.

Bạn gái của hậu vệ Nguyễn Văn Dũng viết trên Facebook: “Khi mình đi học về thì thấy người ta chia sẻ rất nhiều video về tình huống vào bóng của Văn Thanh với anh Dũng. Mình đã rất lo lắng và khóc khi thấy đoạn video đó. Vì mình cả ngày không nói chuyện với người yêu, nên không biết anh ấy bị sao không. Mình rất sợ. Mình sợ anh Dũng bị sao đó thì mình biết phải làm sao khi mình đang ở xa như thế này? Nếu tình huống đó anh ấy không tránh kịp thì hậu quả một mình anh chịu, gia đình anh chịu.

img

Đỗ Thị Vóc đang du học ở Anh.

Anh Dũng bị đứt dây chằng chéo 1 lần rồi, phải nghỉ cả một năm trời. Chuyện xảy ra đúng vào ngày sinh nhật mình. Mình đi học xa người yêu, mình không thể ở bên cạnh anh Dũng ngay lúc đó. Anh Dũng không báo tin cho mình. Cảm giác lúc đó khó tả lắm. Nguyên mấy hôm đó ngày nào mình cũng khóc vì thương. Đó là kỉ niệm buồn và là nỗi ám ảnh của mình.

Giá ai mà đá vô chân idol của các cục cưng thì lại rồng rắn lên mây vào chửi người ta. Thôi giờ em ở bên này luôn chứ giờ về Việt Nam sợ các anh hùng bàn phím vào cào mặt quá, eo ôi sợ thế! Thôi không dám về Việt Nam nữa đâu”.

Hiện tại  Đỗ Thị Vóc du học ở Anh. Cô nàng sinh năm 1995 này yêu Nguyễn Văn Dũng 7 năm qua. Được biết, sau khi vụ việc xảy ra chính Nguyễn Văn Dũng đã khuyên bạn gái nên kiềm chế và xóa thông điệp chỉ trích Văn Thanh trên mạng xã hội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem