Chứng kiến Quang Hải lập siêu phẩm, chuyên gia Fox Sport phải thốt lên một điều

Hoàng Linh Thứ tư, ngày 21/08/2019 06:13 AM (GMT+7)
Bình luận viên (BLV) trên kênh thể thao Fox Sport Asian chỉ biết thốt lên từ "hoàn hảo" sau khi Quang Hải sút phạt thành bàn vào lưới Altyn Asyr.
Bình luận 0

img

Quang Hải được BLV Fox Sport hết lời ca ngợi. (Ảnh Thethao247)

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Altyn Asyr trên sân Hàng Đẫy tối nay không chỉ thu hút sự quan tâm của NHM Việt Nam mà còn toàn châu Á. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã có cuộc lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2 nhờ màn trình diễn đẳng cấp của Quang Hải.

Quang Hải đã ghi 2 bàn thắng rất đẹp mắt, trong đó bàn thắng thứ 2 của QBV Việt Nam 2018 đã khiến một chuyên gia của Fox Sport phải thốt lên rằng: "Hoàn hảo, một cú sút đơn giản là quá hoàn hảo".

Bình luận thêm cho siêu phẩm của Quang Hải, BLV Fox Sport nói rằng đây là cú sút phạt có độ khó cao khiến thủ môn Altyn Asyr không kịp đưa ra phản ứng, cho dù anh đã cản phá nhiều tình huống xuất sắc trước đó.

Khi cầu thủ mang áo số 19 ghi bàn thắng thứ 2 cho Hà Nội FC, BLV Fox Sport lại một lần nữa la hét: "Màn trình diễn không thể tin nổi, quá xuất sắc". Rõ ràng, ngôi sao quê Đông Anh là cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem