Chứng kiến Thanh Hào đá gãy chân Abass, Ngọc Hải nói gì?

Thứ hai, ngày 28/09/2015 15:10 PM (GMT+7)
Ngay sau trận đấu giữa B.Bình Dương và Hà Nội.T&T, trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết anh đã không tin nổi vào tình huống vào bóng của trung vệ Dương Thanh Hào với Abass Dieng.
Bình luận 0

Bóng đá Việt Nam đang dậy sóng vì những tình huống vào bóng gây hậu quả nghiêm trọng trong thời gian gần đây. Ngay trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, dù đã giành được chiếc Cúp Quốc gia lần đầu tiên trong lịch sử nhưng niềm vui đó khó có thể trọn vẹn với chấn thương rất nặng của Abass Dieng. Tiền đạo người Senegal đã bị gãy chân sau tình huống vào bóng từ phía sau rất nguy hiểm của trung vệ Dương Thanh Hào bên phía Hà Nội.T&T.

img

Pha phạm lỗi của Thanh Hào với Abass.

Ngay sau trận đấu, người viết có liên lạc với trung vệ Quế Ngọc Hải, người đã hứng chịu vô số chỉ trích trước đó. Đội trưởng ĐT U23 Việt Nam cho biết anh rất bất ngờ với tình huống phạm lỗi của Thanh Hào: "Thú thực tôi không được chứng kiến trận đấu giữa 2 đội và cả tình huống vào bóng đó. Bởi tôi vừa tham gia một chương trình từ thiện, nhưng khi xem lại qua các video tôi không thể tin vào mắt mình nữa. Tối dám khẳng định anh Hào là người chơi bóng điềm tĩnh, không hiểu sao anh lại có pha vào bóng từ phía sau gây hậu quả lớn đến vậy. Thật lòng tôi mong muốn án phạt dành cho tôi sẽ là bài học cho tất cả anh em cầu thủ sau này. Hy vọng Abass sẽ không gặp phải chấn thương nghiêm trọng, anh ấy là một ngoại binh rất dễ mến".

Được biết, tình trạng của Abass Dieng sau khi nhập viện đã ổn định hơn và cầu thủ người Senegal cũng đã được tiến hành phẫu thuật vào lúc 12h đêm ngày thứ 7. Trung vệ Dương Thanh Hào ngay sau trận đấu đã có mặt tại bệnh viện và trực tiếp xin lỗi Abass và nhận được sự thông cảm của chính Abass. Thanh Hào vẫn còn chưa hết sốc bởi hành vi của chính mình, bởi đúng như lời Quế Ngọc Hải, Thanh Hào chưa bao giờ là một cầu thủ "chém đinh, chặt sắt" tại V.League.

Clip Thanh Hào đá gãy chân Abass:

TM (Đời Sống)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem