Chuyên cơ của Messi gặp sự cố, hạ cánh gấp tại Bỉ

Thứ bảy, ngày 04/04/2020 09:40 AM (GMT+7)
Chiếc chuyên cơ của Lionel Messi đã phải hạ cánh khẩn cấp tại sân bay ở Bỉ, nhưng không rõ liệu siêu sao người Argentina có mặt trong chuyến bay hay không.
Bình luận 0

Hãng tin của Bỉ HLV vừa đưa tin về việc chiếc chuyên cơ của Lionel ​Messi đã đáp khẩn cấp xuống sân bay Zavantem ở Brussel, Bỉ vì lý do kỹ thuật. Sự việc xảy ra vào lúc 9h sáng thứ 6 theo giờ địa phương.

img

Lionel Messi.

Chỉ 90 phút sau đó thì máy bay đã có thể tiếp tục cất cánh và đáp xuống thủ đô của Bỉ. Theo thông tin ban đầu của HLN thì có vẻ như máy bay đã gặp trục trặc về kỹ thuật. Chiếc chuyên cơ này hiệu Gulfstream V do Messi mua từ hai năm trước với giá khủng vào khoảng 13 triệu euro.

​Đuôi máy bay có in số áo của Messi (10) và tên của vợ con ngôi sao của Argentina được in trên thang tiến vào cửa máy bay.

Phía HLN từ chối có thêm bất kỳ bình luận nào về sự việc vừa diễn ra. Cho đến lúc này, chưa rõ liệu Messi có đang đi cùng gia đình đến Bỉ hay không.

Cách đây ít ngày, M10 đã thông báo về việc giảm lương 70% ở ​Barcelona để hỗ trợ CLB trong thời kỳ khó khăn vì dịch Covid-19.

TM (90mins)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem