Chuyên gia dè bỉu tuyển thủ U23 Việt Nam ở HAGL

Đông Hưng (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 11/03/2018 16:10 PM (GMT+7)
Cựu thuyền trưởng B.Bình Dương, Trần Bình Sự đã có những ý kiến thẳng thắn về phong độ của các tuyển thủ U23 Việt Nam ở trận khai màn của HAGL với đội bóng đất Thủ. Ông cho rằng, họ đã chơi dưới sức mình và cần phải nỗ lực nhiều hơn trong thời gian tới.
Bình luận 0

Trận mở màn V.League 2018, HAGL được đá trên sân nhà Pleiku và tiếp đối thủ B.Bình Dương. Thầy trò Dương Minh Ninh được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng khi có trong đội hình rất nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam vừa gây sốc tại VCK U23 châu Á. Ngoài ra còn là sự trở lại của những gương mặt quen thuộc như Tuấn Anh, Minh Vương...

img

Minh Vương bỏ lỡ cơ hội khi đối mặt với thủ môn Tấn Trường.

Tuy nhiên, trước một B.Bình Dương “già dơ” và chơi kín kẽ, HAGL đã chơi 90 phút bế tắc. Thậm chí nếu không có sự may mắn, họ còn khó lòng có tỷ số hòa 0-0. Rõ ràng, đội bóng phố Núi còn rất nhiều việc phải làm ở phía trước nếu muốn hướng tới mục tiêu có một vị trí cao tại V.League 2018.

Chứng kiến màn trình diễn nghèo nàn của HAGL trước B.Bình Dương, HLV Trần Bình Sự đã thẳng thắn chê bai phong độ của đội bóng phố Núi, đặc biệt là những gương mặt vừa cùng U23 Việt Nam giành ngôi á quân tại VCK U23 châu Á 2018.

“Xuân Trường chỉ chơi tròn vai còn Tuấn Anh mới trở lại sau chấn thương nên phong độ chưa cao. Sau thời gian đỉnh cao, phong độ của các tuyển thủ U23 Việt Nam ở HAGL như Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh, Hồng Duy vẫn chưa được như cách đây hơn 1 tháng ở VCK U23 châu Á 2018”, chiến lược gia lão làng của bóng đá Việt Nam bày tỏ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem