Chuyện ngược đời trong vụ chuyển nhượng De Gea

Tùng Lâm (theo AS) Chủ nhật, ngày 28/06/2015 19:11 PM (GMT+7)
Chuyện ngược đời đã xảy ra trong thương vụ David de Gea. Trong khi M.U buông xuôi, muốn Real Madrid có một cuộc gặp gỡ chính thức để thỏa thuận mức giá thì đội bóng Tây Ban Nha lại lắc đầu. Có vẻ họ muốn có De Gea theo dạng chuyển nhượng tự do hơn.
Bình luận 0

Tương lai của David de Gea đã tốn khá nhiều giấy mực của báo giới trong thời gian qua, nhưng như thế không đồng nghĩa, câu chuyện chuẩn bị khép lại, thậm chí nó còn có thể kéo dài thêm nữa nếu biết rằng, cả M.U lẫn Real Madrid đều sẵn sàng chơi trò “mèo vờn chuột” với nhau. Hãy xem, khi Real Madrid nâng giá hỏi mua De Gea lên 20 triệu bảng thì M.U lập tức nói rằng, thủ môn người Tây Ban Nha có giá không thấp hơn 32,5 triệu bảng.

img

Giờ Real Madrid muốn có De Gea theo dạng miễn phí. 

De Gea lo sợ Real Madrid sẽ bỏ cuộc, lập tức trở về quê nhà Madrid sửa sang lại căn biệt thự ở La Finca, đồng thời trả lại căn hộ thuê ở ngoại ô Manchester. M.U nhắm thấy khó có thể giữ chân De Gea hay thuyết phục thủ thành 24 tuổi này ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 5 năm với mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần, lập tức chuyển hướng sang kế hoạch mới.

Một mặt “Quỷ đỏ” liên hệ với Hugo Lloris của Tottenham như một sự thay thế, mặt khác họ yêu cầu Real Madrid có một cuộc gặp chính thức để định giá De Gea, đồng thời bóng gió muốn đối tác đưa cả vụ Sergio Ramos vào vòng đàm phán. Real Madrid không muốn điều này xảy ra nên lập tức hồi đáp rằng họ sẽ chỉ gặp gỡ nếu M.U chấp nhận mức giá 20 triệu bảng.

Theo nguồn tin từ AS, Real Madrid vẫn nắm “đằng chuôi” trong thương vụ De Gea nên không việc gì phải vội vàng. Thứ nhất, De Gea đã có những thỏa thuận cá nhân với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nên nếu giờ đặt bút gia hạn với M.U hay chuyển đến bến đỗ khác không phải Bernabeu, anh sẽ bị phạt.

Thứ hai, hợp đồng của De Gea với M.U chỉ còn thời hạn 1 năm, vậy nên nếu quyết định chờ thêm 1 năm nữa, Real Madrid sẽ có người theo dạng miễn phí. Có vẻ Chủ tịch Florentino Perez muốn một thương vụ miễn phí hơn!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem