CHUYỂN NHƯỢNG (16.1): M.U ký điều khoản “khóa miệng” Mourinho

Tú Phạm Thứ tư, ngày 16/01/2019 17:10 PM (GMT+7)
M.U ký điều khoản “khóa miệng” Mourinho; M.U chốt giá bán Fellaini; Sao tuyển Thái Lan gia nhập Yokohama F. Marinos; Chelsea sẽ bổ nhiệm Petr Cech làm giám đốc; Barca gây sốc với Giroud; Arsenal mượn James Rodriguez giá rẻ; Chicharito đạt thỏa thuận với Valencia; Guangzhou Evergrande mua Paulinho; Ryan Babel trở lại Premier League..., là tin trong tin chuyển nhượng hôm nay (16.1).
Bình luận 0

img

M.U ký điều khoản “khóa miệng” Mourinho. Theo The Times, khi sa thải Mourinho, M.U đã yêu cầu “Người đặc biệt” ký “điều khoản ngậm miệng”. Theo đó, để nhận được 15 triệu bảng đền bù, HLV Jose Mourinho không được phép nói xấu, bình luận gì liên quan đến M.U cũng như các cầu thủ đội bóng và không được tiết lộ tình hình nội bộ của “Quỷ đỏ”.

img

M.U chốt giá bán Fellaini. Daily Mail cho biết, M.U đã đồng ý để Fellaini đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019 nhưng chỉ chấp nhận bán tiền vệ người Bỉ với giá 15 triệu bảng.

img

Sao tuyển Thái Lan gia nhập Yokohama F. Marinos. Muangthong United xác nhận đã để Theerathon Bunmathan đến Nhật Bản khoác áo Yokohama F. Marinos thep hợp đồng cho mượn. Trước đó, hậu vệ 28 tuổi của tuyển Thái Lan cũng chơi cho Vissel Kobe theo hợp đồng cho mượn.

img

Chelsea sẽ bổ nhiệm Petr Cech làm giám đốc. Theo The Sun, Chelsea sẽ bổ nhiệm Petr Cech, thủ môn vừa tuyên bố giải nghệ sau mùa 2018/19, làm giám đốc bóng đá vào hè 2019.

img

Chelsea đã có người thay Fabregas. Daily Mail xác nhận, Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Leandro Paredes (Zenit), tiền vệ trung tâm người Argentina được The Blues mua thay thế Fabregas.

img

Barca gây sốc với Giroud. Tờ El Mundo tiết lộ, Barcelona đang nhắm mua Oliver Giround từ  Chelsea để tiền đạo Pháp đá dự bị cho Luis Suarez.

img

Arsenal mượn James Rodriguez giá rẻ. Daily Star khẳng định, Arsenal sắp mượn được James Rodriguez nhằm thay thế cho Ozil (sắp ra đi) với mức phí chỉ 3 triệu bảng. Hiện tiền vệ Colombia khoác áo Bayern theo dạng cho mượn từ Real Madrid.

img

Chicharito đạt thỏa thuận với Valencia. Marca khẳng định, Javier Hernandez đã đạt được thỏa thuận cá nhân gia nhập Valencia nhưng chưa thể đi do đội bóng chủ quản West Ham không muốn bán tiền đạo Mexico vào mùa đông này.

img

Guangzhou Evergrande mua Paulinho. Barcelona vừa ra thông báo xác nhận, Guangzhou Evergrande đã kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ Brazil với giá 42 triệu euro. Trước đó, Paulinho khoác áo đội bóng Trung Quốc theo dạng cho mượn từ Barca.

img

Balotelli đồng ý đến Marseille. Nhà báo nổi tiếng Italia, ông Gianluca Di Marzio tiết lộ, Mario Balotelli đã ký nháy hợp đồng với Marseille và sắp gia nhập đội bóng này từ CLB Nice.

img

Ryan Babel trở lại Premier League. Cựu tiền đạo Liverpool, Ryan Babel vừa hoàn tất hợp đồng có thời hạn 6 tháng với Fulham sau khi chia tay CLB Besiktas.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem