CHUYỂN NHƯỢNG (1.8): Pogba rời M.U tới Barca, Real sắp “kích nổ” 2 bom tấn

Minh Chí (tổng hợp) Thứ tư, ngày 01/08/2018 13:25 PM (GMT+7)
Pogba rời M.U tới Barca, Real sắp “kích nổ” 2 bom tấn, PSG đạt được thỏa thuận cá nhân với Boateng, Real từ bỏ thương vụ Hazard, M.U đón cú sốc vụ Lewandowski, Chelsea hỏi mua sao Real, PSG dụ dỗ Martial rời M.U, Chelsea hỏi mua sao Real… là những tin chuyển nhượng chính hôm nay (1.8).
Bình luận 0

img

Pogba rời M.U tới Barca? Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, tiền vệ Paul Pogba nhiều khả năng sẽ rời M.U để đầu quân cho Barcelona ngay trong “phiên chợ Hè” này. Hiện “Quỷ đỏ” cũng nhắm tới tiền vệ Mateo Kovacic của Real Madrid thay Pogba.

img

Real tiếp cận Kane và Salah. Theo tuyên bố của El Pais, Real Madrid đang tìm mọi cách tiếp cận bộ đôi tiền đạo Mohamed Salah (Liverpool) và Harry Kane (Tottenham). Mong muốn của “Kền kền trắng” là đưa bộ đôi này về sân Bernabeu trước khi “phiên chợ Hè” 2018 khép lại.

img

M.U đón cú sốc vụ Lewandowski. Chủ tịch Bayern Munich - Karl-Heinz Rummenigge khẳng định, họ sẽ không để tiền đạo Robert Lewandowski ra đi trong Hè này dù có nhận được số tiền 150 triệu euro. Hiện M.U và Chelsea đang nhắm tới tuyển thủ Ba Lan.

img

Real từ bỏ thương vụ Hazard. Theo giới truyền thông xứ sở sương mù, Ban lãnh đạo Real Madrid không còn mặn mà với việc theo đuổi chữ ký của tiền vệ Eden Hazard do Chelsea hét giá quá cao.

img

Luke Shaw lọt tầm ngắm của Wolfsburg. Tờ Daily Mail đưa tin, Wolfsburg đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ Luke Shaw bên phía M.U. Bản giao kèo của Shaw và “Quỷ đỏ” chỉ còn thời hạn 1 năm.

img

Chelsea hỏi mua sao Real. Tờ Daily Mail cho hay, tiền vệ Mateo Kovacic của Real Madrid chính là mục tiêu mà tân HLV Maurizio Sarri muốn đưa về để gia cố cho tuyến giữa của Chelsea.

img

PSG đạt được thỏa thuận cá nhân với Boateng. Theo Paris United, trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich đã đạt mọi thỏa thuận cá nhân với PSG. Dự kiến, bản giao kèo này sẽ được công bố trong vòng ít ngày tới.

img

Inter âm mưu “hút máu” của Real. Nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ, Inter Milan đã đưa tiền vệ Luka Modric bên phía Real Madrid vào danh sách cần mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018.

img

Valencia theo đuổi Batshuayi. Tờ Mirror đưa tin, Ban lãnh đạo Valencia đang tìm mọi cách dụ dỗ tiền đạo Michy Batshuayi rời Chelsea để sang La Liga chơi bóng ở ngay “phiên chợ Hè” này.

img

PSG dụ dỗ Martial rời M.U. Theo The Independent, PSG đã lập tức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Anthony Martial cùng với Chelsea và Tottenham sau khi hay tin mối quan hệ của anh này và M.U không tốt đẹp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem